Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ

Truyền thông Hoa ngữ mới đây gây chú ý khi chia sẻ phỏng vấn về nam diễn viên Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Năm 2021, làng giải trí xứ Trung bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn Phùng Thiệu Phong. Họ được xem là cặp đôi đẹp của Cbiz, nhưng lại quyết định ly hôn chóng vánh sau khi kết hôn không lâu.

Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ-1
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khi còn bên nhau.

Theo nguồn tin, sau khi tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hứa sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai Tưởng Tưởng. Tuy nhiên đến nay đứa trẻ sống hoàn toàn với gia đình nhà nội ở Thượng Hải, không có cảm giác công bằng như cách hai người chia sẻ trước đó.

Cũng xảy ra rất nhiều tin đồn xoay quanh việc này, không ít người cho rằng phía Triệu Lệ Dĩnh không muốn nuôi con vì ham mê công việc, hào quang. Một số khác chỉ trích rằng Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có đủ khả năng để nuôi đứa bé, nhưng cô lại không làm như vậy.

Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ-2

Phùng Thiệu Phong từng chia sẻ rằng bản thân cần một người vợ làm điểm tựa tình cảm trong gia đình, và anh mong Triệu Lệ Dĩnh là một người như vậy. Nam diễn viên thậm chí còn nói rằng đôi khi bản thân rất bối rối, không biết Triệu Lệ Dĩnh lấy anh là vì tình yêu hay vì điều gì khác.

Về Triệu Lệ Dĩnh, cô cũng không bao giờ đề cập đến đời tư của cô trước công chúng, một số người đồn đoán rằng cuộc ly hôn giữa hai người phần lớn là vì quan hệ gia đình mẹ chồng con dâu.

Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ-3

Có thông tin cho rằng, khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn, mẹ của nam diễn viên đã miễn cưỡng chấp nhận con dâu vì nữ diễn viên lúc đó đã mang bầu trước.

Sau khi sinh con trai, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã rất vui mừng. Tuy nhiên, bà bắt đầu lên kế hoạch vận động Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ sự nghiệp và trở thành một người vợ chu toàn ở nhà, yên bề gia thất bên chồng con và sinh thêm cháu.

Nhưng Triệu Lệ Dĩnh có tính cách mạnh mẽ, cô không muốn làm người vợ nội trợ an phận mà từ bỏ sự nghiệp.

Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ-4

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trước công chúng, nhiều cư dân mạng đã vô cùng sửng sốt trước khí chất rạng rỡ của cô. Dường như cô đã hoàn toàn mang một diện mạo mới, từ khí chất nhu mì biến thành lạnh lùng cao ngạo, ngay cả ánh mắt cũng có chút kiên định nhưng lại điềm tĩnh.

Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh không hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, và khi được "sổ lồng" để theo đuổi đam mê, cô đã hoàn toàn thay đổi bản thân.

Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ-5

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Phùng Thiệu Phong bất ngờ được MC hỏi về việc trong tương lai có dự định tái hôn, tìm mẹ kế cho con trai hay không. Có thể nói, đây là 1 câu hỏi đột ngột được đặt ra, Phùng Thiệu Phong cảm thấy vô cùng bất ngờ khi tâm lý chưa được chuẩn bị kỹ càng.

Không hề mất bình tĩnh hay né tránh trả lời, tài tử họ Phùng bộc bạch như sau: "Con trai tôi chỉ có 1 người mẹ duy nhất, đó chính là Triệu Lệ Dĩnh". Câu trả lời này khiến phóng viên bất ngờ và hài lòng trước EQ cao của nam diễn viên. 

Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng cảm động đến mức rơi nước mắt khi nghe lại lời chia sẻ của chồng cũ.

Phùng Thiệu Phong nói về tìm mẹ kế cho con khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ-6

Phùng Thiệu Phong cũng cảm thấy hối hận sau khi ly hôn, nhiều lần muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh.

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh nói với nữ diễn viên rằng "ngựa tốt không quay đầu ăn lại cỏ cũ". Không biết cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh có đồng ý thực hiện yêu cầu của Phùng Thiệu Phong vì con trai chung hay không?

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phung-thieu-phong-duoc-hoi-ve-viec-tim-me-ke-cho-con-trai-cau-tra-loi-cua-anh-khien-trieu-le-dinh-roi-le-lieu-hai-nguoi-co-quay-lai-voi-nhau-

Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất