Phùng Thiệu Phong sau ly hôn vẫn 'vui hơn Tết'

Vừa ly hôn chưa được bao lâu, mẹ Phùng Thiệu Phong đã vội vã sắp xếp cho nam diễn viên gặp mặt người mới, được cho là môn đăng hộ đối hơn.

Ngày 13/5, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phùng Thiệu Phong xuất hiện trên đường phố Thượng Hải để ghi hình cho bộ phim mới. Đây cũng là lần đầu anh xuất hiện công khai sau ồn ào ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Trong ảnh có thể thấy tâm trạng của nam diễn viên khá thoải mái. Anh liên tục trò chuyện vui vẻ với bạn diễn nữ, cũng như quan tâm tới các nhân viên trong đoàn phim.

Phùng Thiệu Phong sau ly hôn vẫn vui hơn Tết-1Phùng Thiệu Phong sau ly hôn vẫn vui hơn Tết-2Phùng Thiệu Phong sau ly hôn vẫn vui hơn Tết-3
Phùng Thiệu Phong vui vẻ trên phim trường

Không chỉ Phùng Thiệu Phong mà Triệu Lệ Dĩnh cũng đã sớm quay trở lại với công việc sau khi ly hôn.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Cuộc sống của người nổi tiếng là vậy, dù có ly hôn thì vẫn phải niềm nở, cười đùa khi đứng trước ống kính".

Phùng Thiệu Phong sau ly hôn vẫn vui hơn Tết-4

Ngày 23/4, phòng làm việc thông báo Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn. Cả hai sẽ cùng gánh trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc con trai.

Mặc dù hai nghệ sĩ cho biết lý do ly hôn là bởi công việc bận rộn, không có nhiều thời gian cho đối phương, song trên mạng lan truyền không ít tin đồn liên quan đến việc cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Nhiều nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng bởi cô có xuất thân nông thôn, gia cảnh không mấy khá giả. 

Vừa ly hôn chưa được bao lâu, mẹ Phùng Thiệu Phong đã vội vã sắp xếp cho nam diễn viên gặp mặt người mới, được cho là môn đăng hộ đối hơn. 

Trước đó, phía tài tử họ Phùng cũng lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình hay đánh đập Triệu Lệ Dĩnh. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-thieu-phong-vui-ve-tren-phim-truong-sau-khi-ly-hon-n-261514.html

Phùng Thiệu Phong

Tin tức mới nhất