Phước Sang lần đầu lộ diện sau 10 năm vỡ nợ 1.000 tỷ

Không còn né tránh như trước đây, Phước Sang thoải mái tương tác với mọi người.

Mới đây, Thúy Diễm livestream trên trang cá nhân về hậu trường đoàn phim nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nữ diễn viên hài hước: "Sáng nay đám hỏi tôi nha. Gia đình trong phim của tôi làm đám hỏi cho tôi đó".

Khi phát trực tiếp, cô vui vẻ quay các gương mặt tham gia phim, đáng chú ý nhất là nghệ sĩ Phước Sang - đảm nhận vai ba của Thúy Diễm trong phim Sui Gia Hay Xui Gia.

Phước Sang lần đầu lộ diện sau 10 năm vỡ nợ 1.000 tỷ-1
Phước Sang xuất hiện trong hậu trường phim Tết

Khác với những lần trước, Phước Sang vui vẻ tương tác với mọi người: "Đây là con gái tôi nha, không phải người yêu đâu, mọi người đừng hiểu lầm".

Nghe thế, Thúy Diễm bảo: "Yên tâm đi ba, phim này có con gái, phim sau có bạn gái nha". Biết đàn em đang chọc ghẹo mình, nam diễn viên làm mặt xấu để trêu cô.

Phước Sang lần đầu lộ diện sau 10 năm vỡ nợ 1.000 tỷ-2
Nam diễn viên bị nhận xét gầy hơn so với trước đây

Trong livestream, nam diễn viên kiêm đạo diễn được nhận xét gầy nhưng năng động, linh hoạt hơn so với trước đây. Anh cũng vui vẻ tương tác với mọi người thay vì né tránh hay buồn bã.

Phước Sang từng được khán giả biết đến là diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của màn ảnh Việt. Hãng phim Phước Sang từng ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng như Khi Đàn Ông Có Bầu (2004), Đẻ Mướn (2005), Áo Lụa Hà Đông (2006), Hello Cô Ba (2012)...

Phước Sang lần đầu lộ diện sau 10 năm vỡ nợ 1.000 tỷ-3
Phước Sang và Kim Thư khi còn hạnh phúc

Năm 2005, Phước Sang kết hôn cùng diễn viên Kim Thư và có 2 con. Những tưởng cặp đôi có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc nhưng không lâu sau, Phước Sang bị tố vay tiền tỷ không trả, mướn xe đi thế chấp để trả nợ.

Sau đó, ông lên tiếng thừa nhận mình đang rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì kinh doanh thua lỗ. Đến tháng 10/2012, ông chủ hãng phim thú nhận đã bỏ 1.000 tỷ đồng vào đầu tư bất động sản nhưng rồi không bán được nên tuyên bố phá sản và ly thân.

“Tôi quá đam mê kinh doanh bất động sản và lao đao vì nó. Tôi không có duyên với lĩnh vực này. Tôi không tính toán được độ phiêu lưu của thị trường bất động sản.

Vì vậy, tôi chấp nhận thất bại và không đổ lỗi cho ai. Giá như tôi tập trung làm phim thì tôi đã sống khỏe, gia đình không khổ như bây giờ. Nếu như tôi không tham...”, anh trải lòng.

Sau biến cố, Phước Sang không còn xuất hiện trước truyền thông và kín tiếng trong đời tư.

Sau thời gian dài ở ẩn, gần đây nam diễn viên đã trở lại với công việc và thực hiện các dự án phim truyền hình. Trong khi Phước Sang có cuộc sống mới, cởi mở hơn với mọi người thì vợ cũ Kim Thư cũng tìm được hạnh phúc mới.

Cách đây vài tháng, sau gần 10 năm ly hôn Phước Sang, Kim Thư vẫn bị chủ nợ của chồng cũ tìm đến làm phiền.

Cô bức xúc cho biết đã trình báo Công an để bảo vệ quyền lợi của mình: "10 năm nay, tôi không ngừng nỗ lực kiếm cơm nuôi đại gia đình tôi, từ những việc làm lao động chân tay để kiếm từng vài chục nghìn, những lúc khốn khó không thấy chủ nợ nào đến?

Giờ đây tôi một mình gây dựng nhà hàng với biết bao nhiêu tủi nhục, đau khổ là để các anh chị ngang nhiên đến làm phiền tôi? Đừng nghĩ tôi có tóc mà nắm.

Tôi nhấn mạnh: 'Tôi không một chút liên quan gì đến Phước Sang. Tôi đã trình báo và khẩn cầu Công an bảo vệ những người dân vô tội như tôi'”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phuoc-sang-lan-dau-lo-dien-sau-10-nam-vo-no-1000-ty-thai-do-gay-chu-y-5020222711917857.htm

Phước Sang Kim Thư

Tin tức mới nhất