Phương Anh 'chốt' đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?

Trước chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 chỉ 2 ngày, trang phục dạ hội của Phương Anh lại trở thành chủ đề tranh luận.

Chỉ còn 2 ngày nữa, chung kết Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế 2022) sẽ chính thức diễn ra tại Nhật. Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 được đánh giá là thí sinh mạnh nhất mà Việt Nam từng mang đến đấu trường này vì vẻ đẹp thanh lịch, nền tảng tri thức khủng đúng với tiêu chí mà cuộc thi hướng tới.

Sau phần thi bikini gây tranh cãi, đầm dạ hội đêm chung kết của Phương Anh tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Cụ thể cách đây vài ngày, mỹ nhân sinh năm 1998 từng chia sẻ 2 mẫu đầm để tham khảo ý kiến của netizen về trang phục cho đêm thi quan trọng nhất. Thời điểm đó cả 2 thiết kế của Lê Thanh Hòa đều nhận được lời khen vì tông màu hồng ngọt lịm và phom dáng kín đáo nhưng vẫn đảm bảo khoe được vóc dáng gợi cảm cho người mặc.

Vậy mà đến khi Phương Anh "chốt" 1 trong 2 thì một bộ phận không nhỏ lại đòi "giải cứu" và mong mỏi Phương Anh chọn trang phục còn lại.

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-1
"Sóng gió" bắt đầu từ khi Phương Anh đăng tải video tập catwalk với trang phục dân tộc và trang phục dạ hội cùng HLV Minh Triệu.


Trong khi bộ National Costume dành trọn tình cảm từ phía người hâm mộ thì bộ đầm dạ hội lại bị chê.

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-2
Không ít người đăng đàn yêu cầu "giải cứu" để Phương Anh thay trang phục khác cho đêm chung kết sau khi nhìn thấy tận mắt đại diện Việt Nam thử đồ.

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-3
Netizen cho rằng màu bộ đầm bị sến, tà nặng nề và có phần giống đương kim Hoa hậu Quốc tế.

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-4
Tuy nhiên, ngay lập tức hashtag #giaicuuPhuongAnh đã bị dập tắt bởi hashtag #khongcangiaicuuPhuongAnh.

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-5

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-6
Làn sóng bảo vệ Phương Anh và khẳng định việc ủng hộ giúp chân dài 9X ổn định tâm lý mới là điều cần làm trước đêm chung kết.

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-7
Phương Anh lên đường sang Nhật Bản thi Miss International từ ngày 28/11. Hai tuần qua, cô tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, chụp ảnh thời trang, học cắm hoa, quay phỏng vấn. 

Phương Anh chốt đầm Miss International: Fan đòi giải cứu?-8
Phương Anh đặt mục tiêu mang chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam. Hiện, Missosology xếp cô ở vị trí thứ 7 trong số 15 người đẹp chuyên trang sắc đẹp này dự đoán có thể đăng quang.

Buu
Theo Vietnamnet


Phạm Ngọc Phương Anh Miss International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao