Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch

Kim Ha Neul và Dương Mịch là 2 diễn viên đóng vai của Phương Anh Đào trong phim "Bằng chứng vô hình" ở bản Hàn và Trung. Cả 2 đều để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Chiều 9/6 bộ phim tâm lý, giật gân lấy đề tài tội phạm Bằng chứng vô tình đã có buổi họp báo tại Tp.HCM. Phim xoay quanh Thu (Phương Anh Đào) giải mã một vụ án mà cô tình cờ trở thành nhân chứng. Vì là người khiếm thị, Thu gặp nhiều khó khăn khi thuyết phục cảnh sát tin rằng mình thấy tội ác đó.

Trong khi chưa thể tìm được bằng chứng đưa hung thủ ra ánh sáng, Thu không hề biết nguy hiểm đang chực ập đến khi tên sát nhân bí ẩn đang âm thầm theo dõi và biến cô thành con mồi mới. Hắn thích thú trò chơi mèo vờn chuột với Thu và tin rằng sẽ thủ tiêu nhân chứng này một cách dễ dàng.

Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-1

Tại buổi họp báo, ê kíp đã có rất nhiều chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim. Theo nhà sản xuất, Bằng Chứng Vô Hình là một bộ phim đặc biệt vì cả đoàn thường xuyên phải ăn cơm Việt mà sống giờ Mỹ khi liên tục quay đêm. Tuy nhiên, không ai cảm thấy áp lực vì cả ê kíp luôn được hỗ trợ bởi những cá nhân vô cùng chuyên nghiệp. 

Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-2
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh

Trong đó, nỗ lực của các diễn viên dành cho vai diễn là không nhỏ khi Phương Anh Đào đã dành hẳn 2 tháng trước khi bấm máy để làm quen với chú và học cách sống của người khiếm thị. 


Clip Phương Anh Đào chia sẻ về vai diễn trong phim

Khi nhận được câu hỏi Phương Anh Đào có sợ bị so sánh với Kim Ha Neul ở bản Hàn Nhân chứng mù (2011) và Dương Mịch bản trung Tôi là nhân chứng (2015) hay không, thì nữ diễn viên cho biết cũng áp lực khi nhận vai diễn này.

Tuy nhiên cô không quan trọng việc phải thoát khỏi bóng của 2 đàn chị đã được khán giả công nhận, hay phải tạo nét riêng cho nhân vật, vì làm như vậy sẽ khiến bị tách rời khỏi câu chuyện chung của phim. Nhưng Phương Anh Đào cũng sẽ chắt lọc những gì tốt đẹp để đưa vào nhân vật sao cho hài hòa với tổng thế phim.

Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-3
Phương Anh Đào đến họp báo với một bên chân bị thương phải bó nẹp do chơi bộ môn thể thao ngoài trời và bị té.
Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-4
Nữ diễn viên mong tới khi phim công chiếu thì chân của cô cũng sẽ lành lặn 

Tiếp tục đảm nhận vai sát nhân Quang Tuấn cũng sợ khán giả đánh giá mình một màu, nhưng sau khi nói chuyện với đạo diễn nam diễn viên nhận thấy mỗi vai diễn mà mình đảm nhiệm đều có một cách giết người, một cách "biến thái" riêng không sợ trùng nhau. 

Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-5
Quang Tuấn tin rằng mỗi vai diễn sát nhân của mình đều mang một màu sắc riêng.
Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-6
Ái Phương cảm thấy "đã" khi lần đầu vào vai nữ trinh sát
Phương Anh Đào không cố vượt qua cái bóng của Kim Ha Neul và Dương Mịch-7
Nam diễn viên trẻ Otis

Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 10/7 tới.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phương anh đào

Tin tức mới nhất