Phương Anh học catwalk từ Minh Triệu, có đăng quang như Bảo Ngọc?

Sau nhiều lần hoãn vì dịch bệnh, Phương Anh liệu đã sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International?

Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã mang về cho mình một nhiệm kì thành công khi nhận được nhiều thiện cảm từ các người hâm mộ sắc đẹp. Sở hữu khối thành tích và học vấn đáng nể, Phương Anh làm nức lòng người hâm mộ bởi nhan sắc trong sáng, đậm chất tri thức.

Sắp tới đây, nàng á hậu sinh năm 1998 vinh dự trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ - Miss International 2022 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12.

Ngoài vốn ngoại ngữ được trau dồi thường xuyên, Phương Anh còn rèn luyện khả năng catwalk với Minh Triệu - người từng mát tay đào tạo để Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022.

Phương Anh học catwalk từ Minh Triệu, có đăng quang như Bảo Ngọc?-1
Sau chiến thắng của Bảo Ngọc, người hâm mộ hy vọng cô giáo Minh Triệu sẽ "mát tay" đào tạo catwalk cho một nàng hậu nữa.


Phương Anh được bạn thân của Kỳ Duyên chỉ dẫn cả về cách sải bước, pose dáng cũng như tương tác với máy quay và khán giả.

Phương Anh học catwalk từ Minh Triệu, có đăng quang như Bảo Ngọc?-2
Mới đây, nàng hậu cũng đã được chuyên trang sắc đẹp International_poll dự đoán đứng vị trí thứ 2 sau đại diện Phillippines tại Miss International.

Phương Anh học catwalk từ Minh Triệu, có đăng quang như Bảo Ngọc?-3
Chính đương kim Miss International Sireethorn Leearamwat cho biết: "Phương Anh có nhiều tính cách phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Tôi nghĩ cô ấy thật sự đang làm tốt và theo quan điểm của tôi, ít nhất, Phương Anh có thể vào đến Top 5 của Hoa hậu Quốc tế năm nay"

Phương Anh học catwalk từ Minh Triệu, có đăng quang như Bảo Ngọc?-4
Nổi bật với bề dày tri thức đáng nể và nhan sắc thanh lịch, trong sáng, Phạm Ngọc Phương Anh luôn được nhắc đến như một ''chiến binh nghìn máu'' tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Phương Anh học catwalk từ Minh Triệu, có đăng quang như Bảo Ngọc?-5
Á hậu Gen Z sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, làn da trắng cùng chỉ số ba vòng hoàn hảo. Với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90 cm, cô cũng là một trong những nàng hậu có chỉ số hình thể đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Buu
Theo Vietnamnet


Phạm Ngọc Phương Anh Miss International catwalk Minh Triệu

Tin tức mới nhất