Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International

Đưa ra 2 lựa chọn cùng màu hồng, Phương Anh khiến netizen khá phân vân vì cả 2 thiết kế đều rất đẹp.

Chỉ còn 5 ngày nữa, chung kết Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) sẽ chính thức diễn ra tại Nhật. Đại diện Việt Nam là á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh.

Mới đây, Phương Anh vừa đưa ra 2 lựa chọn về trang phục sẽ mặc trong đêm thi quan trọng nhất khiến dân mạng vô cùng phân vân bởi tuy cùng màu hồng vô cùng ngọt ngào nhưng mỗi bộ một vẻ.

Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International-1
Đầu tiên là bộ đầm dạ hội có tên Cherry Blossom. 

Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International-2
Bộ đầm được lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào với tông hồng làm chủ đạo, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự khiêm nhường nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.

Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International-3
Bên cạnh đó, thiết kế được đính kết 3D vô cùng tỉ mỉ trên thân váy, tạo nên một tổng thể hài hoà, bắt mắt. 

Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International-4
Bộ đầm dạ hội thứ 2 có tên Snowflake và cũng là sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa.

Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International-5
Thiết kế xuyên thấu ôm sát cơ thể cùng với sự đính kết kỳ công, tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng màu loang với hai sắc trắng, hồng, tôn lên sự tinh khiết, thanh lịch trong từng đường may tinh xảo.

Phương Anh khiến fan khó xử vì đầm dạ hội cho chung kết Miss International-6
Ngoài ra thiết kế Snowflakes được lấy cảm hứng từ những bông tuyết điển hình cho sự tích cực, lạc quan, như sự tái sinh cho một tương lai tươi sáng.

Việc đưa ra đến 2 lựa chọn khiến netizen tranh cãi vô cùng nảy lửa vì cả 2 thiết kế đều quá xuất sắc. Với một cuộc thi lâu đời, đề cao sự thanh lịch như Hoa hậu Quốc tế thì stylist đã chọn cho Phương Anh những bộ váy áo kín đáo, tôn lên vẻ nữ tính, trong sáng và hạn chế những kiểu thiết kế gợi cảm, khoe da thịt.

Được xem là "chiến binh" mạnh nhất mà Việt Nam từng gửi tới cuộc thi Miss International, fan nước nhà hy vọng Phương Anh sẽ mang về thêm một vương miện quốc tế cho Việt Nam để "chốt sổ" năm 2022.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-anh-khien-fan-kho-xu-vi-dam-da-hoi-cho-chung-ket-miss-international-n-329916.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International đầm dạ hội

Tin tức mới nhất