Phương Anh lên tiếng về màn trình diễn áo tắm gây tranh luận

Bên cạnh những lời khen, màn trình diễn áo tắm của Phương Anh tại Miss International 2022 cũng bị nói "an toàn, thiếu điểm nhấn", đáp lại người đẹp cho biết cô "nắm rõ tiêu chí" cuộc thi.

Chiều 10/12 (giờ địa phương), Phương Anh cùng 66 thí sinh thi bán kết Miss International với hai phần trình diễn gồm trang phục áo tắm và đầm cocktail. Họ được chia theo nhóm, lần lượt trình diễn.

Thí sinh Việt Nam diện áo tắm một mảnh khoét eo màu xanh lá. Cô thuộc nhóm thí sinh có hình thể được nhận xét cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,77 m, số đo 82-63-92 cm.

Phương Anh lên tiếng về màn trình diễn áo tắm gây tranh luận-1
Á hậu Phương Anh mặc áo tắm khoét eo một mảnh.

Màn diễn áo tắm của Phương Anh gây tranh luận trên mạng xã hội. Phần đông khán giả khen cô catwalk chắc nhịp, biết pose dáng nghiêng người trước ống kính để khoe khéo lợi thế chân dài và tạo ấn tượng với nụ cười tươi. Tuy nhiên, một vài người xem lại cho rằng biểu cảm, thần thái của Phương Anh chưa đủ ấn tượng. Cô catwalk an toàn, thiếu điểm nhấn.

Trước những ý kiến trái chiều về phần thi bikini của mình, Phương Anh nói với chúng tôi chiều 10/12: "Đối với thị hiếu công chúng Việt Nam, có thể cách catwalk của tôi hôm nay sẽ không hợp nhãn quan nhiều người. Nhưng bản thân tôi nắm rõ tiêu chí của Miss International.

Quan sát tất cả các thí sinh trình diễn cũng như thái độ của các giám khảo, tôi thấy hài lòng với cách thể hiện của mình trên sân khấu. Tôi thấy mình trình diễn nhẹ nhàng, thanh lịch, vừa phải, hợp với hình ảnh của một Hoa hậu Quốc tế tương lai.

Ngồi hàng đầu chấm thi có bà Akemi Shimomura - Chủ tịch Miss International và đương kim hoa hậu Sireethorn Leearamwat. Tôi nghĩ cách thể hiện của mình phù hợp với thị hiếu của họ và các giám khảo Nhật Bản".

Phương Anh tiết lộ bộ áo tắm cô mặc được êkíp Việt Nam chuẩn bị theo tiêu chí: thanh lịch, ngọt ngào, dễ thương. Những ngày qua, cô được ban tổ chức chăm sóc chu đáo, ăn uống đầy đủ nên không bị sụt cân. Để vóc dáng săn chắc, cô tự gập bụng, tập với dây kháng lực tại phòng ngủ.

"Đồ ăn ở Nhật healthy. Tôi được ăn nhiều rau, trái cây nên hình thể không thay đổi nhiều. Hiện, tôi hào hứng, chờ ngày diễn ra chung kết để giới thiệu với khán giả về trang phục dân tộc, đầm dạ hội, thể hiện sự tự hào với quốc tế.

Gia đình cùng vợ chồng giám đốc công ty quản lý của tôi cũng bay qua Nhật Bản để cổ vũ tôi trong chung kết. Điều này giúp tôi có thêm động lực, tinh thần để chiến đấu hết mình", cô tâm sự.

Người đẹp lên đường sang Nhật Bản thi Miss International từ ngày 28/11. Hai tuần qua, cô tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, chụp ảnh thời trang, học cắm hoa, quay phỏng vấn.

Phương Anh được một số thí sinh nhận xét thân thiện, hòa động nhờ thế mạnh thành thạo tiếng Anh, Pháp, giao tiếp cơ bản tiếng Nhật và biết tiếng Tây Ban Nha.

Trong chung kết diễn ra ngày 13/12, Phương Anh sẽ mặc trang phục dân tộc Hoa trạng nguyên do Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha chuẩn bị. Về đầm dạ hội, cô sẽ chọn một trong hai thiết kế tôn dáng của Lê Thanh Hòa.

Phương Anh đặt mục tiêu mang chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam. Hiện, Missosology xếp cô ở vị trí thứ 7 trong số 15 người đẹp chuyên trang sắc đẹp này dự đoán có thể đăng quang.


Phương Anh giới thiệu bản thân ở Miss International 2022.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,77 m, số đo 82-61-90 cm. Người đẹp là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, đoạt giải nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016.

Cô có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0).

Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tháng 3/2021, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của Đại học RMIT. Hiện cô là biên tập viên của kênh truyền hình quốc gia khu vực Nam Bộ VTV9.

Miss International tổ chức lần đầu năm 1960, là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba sau Miss World và Miss Universe. Năm 2019, Tường San - đại diện Việt Nam - vào top 8, giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/phuong-anh-len-tieng-ve-man-trinh-dien-ao-tam-gay-tranh-luan-4546644.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao