Phượng Chanel chăm tập giảm mỡ đùi nhưng vô tình làm chân thêm gân guốc?

Thực ra các bài tập gym của bạn gái diễn viên Quách Ngọc Ngoan rất tốt trong việc đốt mỡ nhưng lại khiến đôi chân của cô kém nuột nà.

Thời gian gần đây, Phượng Chanel thường xuyên khoe những hình ảnh tập gym chăm chỉ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng nhờ những bộ đồ mát mẻ ở phòng tập mà nhiều người nhận ra bạn gái diễn viên Quách Ngọc Ngoan có đôi chân khá gân guốc.


Phượng Chanel tập jump squat.


Khoảnh khắc ở phòng gym khiến khuyết điểm đôi chân của cô bị lộ rõ rệt.

Nhiều người cảm thấy lo ngại bởi lẽ tuy Phượng Chanel không bị xồ xề ở tuổi 43 nhưng lẽ nào những bài tập của cô lại phản tác dụng hoặc do cô tập sai nên đôi chân mới quắt lại đến thế.

Tuy nhiên, những động tác mà Phượng Chanel chia sẻ trên trang cá nhân thực tế là những bài tập đốt mỡ khá hiệu quả, tăng cường quá trình trao đổi chất. 

Phượng Chanel chăm tập giảm mỡ đùi nhưng vô tình làm chân thêm gân guốc?-1Phượng Chanel chăm tập giảm mỡ đùi nhưng vô tình làm chân thêm gân guốc?-2
Nữ doanh nhân Thanh Hóa rất chăm chỉ tập squat dù là ở nhà hay ở phòng tập

Trong đó, jump squat (vừa squat vừa nhảy bật) giúp tăng cường cơ mông, làm săn chắc cơ đùi trước thậm chí còn tốt cho lưng và tăng cường tiêu hao năng lượng. Động tác nhảy bật tại chỗ là biến thể của leo cầu thang - phương thức giảm mỡ và chữ cho tim phổi khỏe mạnh. Bài tập này khiến cho phần cơ nạc của bạn săn chắc hơn, tạo cảm giác đùi trông gọn lại.

Tuy nhiên, cũng vì cơ nạc của người tập săn chắc hơn nên vốn dĩ người đã ít mỡ chân như Phượng Chanel mà tập sẽ khiến đôi chân lộ cơ, nhìn khá gân guốc chứ không nuột nà như mong đợi.

Thực ra việc chân nổi gân hay lộ cơ của Phượng Chanel ngoài việc tập quá nhiều vào chân khiến lượng mỡ quá ít còn có thể do nhiều yếu tố khác như da quá mỏng hoặc do tuổi tác. Tuy nhiên, ngoài việc điều chỉnh cường độ tập luyện thì Phượng Chanel nên mặc các loại trang phục giấu tạm được đôi chân hay ít ra cũng chăm photoshop hơn vậy.

Phượng Chanel chăm tập giảm mỡ đùi nhưng vô tình làm chân thêm gân guốc?-3
Dù có đôi chân gân guốc nhưng Phượng Chanel lại nghiện mặc quần short.

Phượng Chanel chăm tập giảm mỡ đùi nhưng vô tình làm chân thêm gân guốc?-4
Cô đành phải dùng photoshop để "chữa cháy tạm thời"

Buu
Theo Vietnamnet


Phượng Chanel bài tập giảm mỡ Bài tập

Tin tức mới nhất