Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel để lộ dấu hiệu chia tay Quách Ngọc Ngoan từ lâu mà ít ai để ý!

Phượng Chanel vừa chính thức thông báo chia tay Quách Ngọc Ngoan nhưng lâu nay cô đã không còn đồng hành với bạn trai.

Tối 10/4, doanh nhân Phượng Chanel chính thức tuyên bố chia tay nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm hẹn hò. Cô cho biết hai người chia tay trong hòa bình, vẫn tôn trọng và xem nhau như bạn bè.

Mặc dù chỉ mới chính thức thông báo nhưng thực chất Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi được một thời gian.

Nếu để ý thì dễ dàng nhận ra phải có lý do gì đó Phượng Chanel mới chuyển sang sử dụng tài khoản Facebook riêng, trong khi trước đó cô vẫn sử dụng Facebook mang tên Quách Ngọc Ngoan để đăng ảnh và tương tác với bạn bè.

Phượng Chanel để lộ dấu hiệu chia tay Quách Ngọc Ngoan từ lâu mà ít ai để ý!-1
Từ ngày 16/3/2020, Phượng Chanel chuyển sang sử dụng trang cá nhân riêng

Ngoài ra, thời gian gần đây Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan không còn song hành cùng nhau khi đến các sự kiện, đi công việc hoặc tụ tập bạn bè. Trên trang cá nhân của Phượng Chanel chỉ đăng ảnh một mình hoặc ảnh các con.

Phượng Chanel để lộ dấu hiệu chia tay Quách Ngọc Ngoan từ lâu mà ít ai để ý!-2
Trang cá nhân hiện tại của Phượng Chanel không hề có bất cứ hình ảnh nào liên quan tới Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel để lộ dấu hiệu chia tay Quách Ngọc Ngoan từ lâu mà ít ai để ý!-3Phượng Chanel để lộ dấu hiệu chia tay Quách Ngọc Ngoan từ lâu mà ít ai để ý!-4Phượng Chanel để lộ dấu hiệu chia tay Quách Ngọc Ngoan từ lâu mà ít ai để ý!-5
Gần đây, nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vẻ quyến rũ, xinh đẹp ở tuổi 44.

Phượng Chanel cho biết Quách Ngọc Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương cô hết lòng nhưng chuyện tình cảm hợp - tan là bình thường nên mong mọi người không suy diễn để tránh gây ảnh hưởng cuộc sống riêng của mỗi người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-ra-phuong-chanel-da-de-lo-dau-hieu-chia-tay-quach-ngoc-ngoan-qua-nhung-dong-thai-nay-nhung-it-ai-de-y-162211004202945442.htm

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan