Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch

Càng ngày, Phượng Chanel càng chuộng phong cách sexy tuy nhiên rất ít khi cô mặc trang phục phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

Phượng Chanel là một doanh nhân nhưng có niềm đam mê vô bờ bến với thời trang. Tuy nhiên, niềm đam mê này có phần "sai trái" bởi rất ít khi cô được xếp vào top mặc đẹp mà top thảm họa thì góp mặt thường xuyên.

Mới đây, người tình của Quách Ngọc Ngoan lại khiến cư dân mạng hốt hoảng vì màn khoe vòng 3 trong khi tập thể dục tại nhà bởi trang phục không phù hợp.

Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch-1
Rất nhiều mỹ nhân Việt chọn tập luyện yoga hoặc các bài tập trên thảm làm phương pháp tập luyện trong mùa dịch. Đây là bộ môn có thể tập tại nhà, không cần đến phòng tập mà vẫn có thể nâng cao sức khoẻ, giữ gìn vóc dáng.

Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch-2
Phượng Chanel cũng vậy. Cô không chỉ tập mà còn tranh thủ selfie khoe với bạn bè quá trình tập luyện của mình.

Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch-3
Tuy nhiên, có vẻ cô chọn trang phục không phù hợp khi để lộ cả vòng 3 rồi khoe lên mạng xã hội.

Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch-4
Bộ đồ tập tuy thoải mái nhưng vì quá rộng nên khó tránh khỏi những khoảnh khắc hớ hênh cho cô.

MẶC GÌ ĐỂ TẬP THỂ DỤC CHO ĐÚNG?

Hãy thử một chiếc áo thun nữ dài tay, áo ba lỗ, croptop hoặc bratop thoải mái và vừa vặn với bạn (tốt nhất là nên ôm vào cơ thể một chút). Khi thử áo, bạn nên tập khởi động, giãn cơ, cúi và với người để chắc chắn chiếc áo không quá chật cũng như quá rộng đối với bạn.

Áo ôm vừa phải sẽ khiến bạn không lo bị lộ hàng trong phòng tập. Áo ngắn sẽ giúp bạn đỡ bị nóng hay khó chịu nếu tập các động tác phải chuyển động tay nhiều nhưng áo dài tay sẽ giúp bạn ép cân hiệu quả (nếu cần).

Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch-5
Quần áo thoải mái cũng quan trọng như việc bạn giữ hình tượng trong phòng tập.

Phượng Chanel để lộ cả vòng 3 khi tập thể dục tại nhà mùa dịch-6
Hãy chọn quần short vừa vặn và không quá ngắn hoặc quần legging. Chúng không chỉ che kín hoàn toàn những phần cần che mà còn ôm vào chân bạn, thấm hút mồ hôi và giúp bạn làm những động tác dẻo dai dễ dàng hơn.

Về quần, hãy chọn legging hoặc những chiếc quần thun tập ôm nhưng không quá bó hoặc quá mỏng để tránh những trường hợp hớ hênh. Quần short quá rộng thì sẽ ngăn cản có một tư thế yoga hoàn hảo và thậm chí khiến người khác phải nhìn những thứ không cần thiết.

Sự thấm hút cũng là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn đồ tập thể thao, giúp bạn thấm hút mồ hôi tốt nhất, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Áo bằng chất liệu cotton co giãn sẽ đem lại sự tiện lợi, tự tin khi tập yoga. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-de-lo-ca-vong-3-khi-tap-the-duc-tai-nha-mua-dich-n-217180.html

Phượng Chanel

Tin tức mới nhất