Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê 'chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp'

Nói về độ chịu sắm, chịu chi trong showbiz thì Phượng Chanel chắc cũng chẳng chịu thua kém ai nhưng lạ là hiếm khi cô được đánh giá cao mà nhận rất nhiều lời chê bai về phong cách.

Vốn nổi tiếng với sở thích dùng hàng hiệu xa xỉ, Phượng Chanel luôn xuất hiện cùng trang phục và phụ kiện từ các nhà mốt lớn. Tuy nhiên, gu thời trang của nữ doanh nhân hiếm khi được đánh giá cao. Lần này cũng vậy, cô trở thành tâm điểm bàn luận khi mặc một set đồ đến từ Chanel nhưng lại kém sang hết mức có thể. 

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-1
Tham dự show diễn của NTK Chung Thanh Phong trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, Phượng Chanel mang đến một hình ảnh rất khác lạ.

Bình thường, kể cả là ở những sự kiện thảm đỏ trang trọng, nữ doanh nhân vẫn luôn chân phương với mái tóc đen dài để thẳng, gương mặt trang điểm tối giản đến mức nhợt nhạt. Tuy nhiên, trong lần đi xem trình diễn thời trang này, cô quyết định thay đổi theo chiều hướng tích cực: làm xoăn, make up đậm hơn dù vẫn khá đơn giản. Tuy nhiên, đau lòng nhất là dù đã có cố gắng thay đổi, Phượng Chanel vẫn chưa làm hài lòng được những tín đồ thời trang khó tính.

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-2
Set đồ của Phượng Chanel tuy đơn giản nhưng có giá cực kỳ "đau ví" bởi đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-3
Bóc giá từng món cũng đủ khiến nhiều người mệt đầu: áo cardigan vải cashmere màu trắng viền xanh đã có giá khoảng 3000 USD (gần 70 triệu đồng), swimsuit nửa trắng nửa đen trị giá khoảng 2200 USD (hơn 50 triệu đồng), đôi sandal da cừu 1275 USD (khoảng 30 triệu đồng) chưa kể clutch xách tay, nhẫn...

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-4
Chiếc thắt lưng dây xích mà Phượng Chanel dùng là item có giá 50,8 triệu đồng, được nữ doanh nhân sắm và chăm chỉ sử dụng từ tháng 3 vừa qua.

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-5
Đây đều là những mẫu mới nhất trong BST Xuân Hè 2019 của Chanel.

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-6
Phượng Chanel cũng rất ưu ái một thứ phụ kiện khác là chiếc đồng hồ đính kim cương của Audemars Piguet có giá gần 1000 USD.

Tuy nhiên, mặc đồ đắt đến đâu, dường như bà mẹ 2 con vẫn đang loay hoay để đi tìm "chân lý mặc đẹp" nên phần lớn các tín đồ thời trang đều thấy có gì đó sai sai, chưa ổn trong phong cách của cô. Vậy mới nói "mặc đẹp là một nghệ thuật" không phải ai cũng dễ dàng chạm tay tới.

Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-7Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-8Đổi kiểu tóc, diện set đồ cả trăm triệu mà Phượng Chanel vẫn bị chê chẳng bằng người ta mặc đồ Ninh Hiệp-9

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-doi-kieu-toc-van-bi-che-pha-gia-hang-hieu-n-181045.html

Phượng Chanel Vietnam International Fashion Week hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao