Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu

Việc mặc đồ lót tối màu bên trong áo trắng mỏng là kiểu ăn mặc phản cảm mà một người yêu thời trang như Phượng Chanel nên lưu ý.

Phượng Chanel là một trong số những nhân vật thú vị của showbiz Việt khi nổi tiếng với việc sắm hàng hiệu không tiếc tay nhưng lại thường xuyên lọt top sao xấu vì kiểu phối đồ chẳng giống ai. Mới đây, khi tham gia sự kiện của một nhãn hàng cao cấp, nữ doanh nhân lại một lần nữa khiến giới mộ điệu thời trang ngán ngẩm vì màn lộ nội y phản cảm.

Áo trắng là một trong những item rất được lòng hội chị em, vì nó vừa đảm bảo yếu tố thanh lịch, trẻ trung lại đơn giản, tiện dụng. Rất dễ để mix nó với quần jeans, quần tây hoặc chân váy… mà không nhất thiết phải bó buộc trong một phong cách nào. Tuy nhiên, việc chọn nội y như thế nào để giúp bộ đồ để tăng thêm độ duyên dáng mà không phản cảm thì không phải ai cũng nắm rõ quy tắc. Phượng Chanel thì có lẽ phá cách hơi sai lầm.

Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu-1
Nếu như Phượng Chanel không chú thích rằng cô đang đi sự kiện thì có lẽ với khung cảnh này và bộ trang phục này, người ta sẽ ngỡ là một bà nội trợ đang ướm thử đồ.

Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu-2
Thế nhưng, thực sự là Phượng Chanel đang tham dự event cao cấp với kiểu tóc buộc túm quá xuề xòa, gương mặt thì nhợt nhạt như mới ngủ dậy và style ăn mặc khá khó hiểu. Có lẽ nhiều người giáp mặt người tình của Quách Ngọc Ngoan ở sự kiện sẽ bị ám ảnh bởi chiếc áo lót tối màu lù lù bên trong áo len quá mỏng của nữ doanh nhân.

Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu-3
Không biết có phải nhận ra mình chọn sai nội y hay không mà Phượng Chanel khoác thêm 1 chiếc áo. Dẫu vậy dáng bomber cùng combo phụ kiện là belt bag và khuyên tai khỏe khoắn chẳng hợp chút nào với chiếc đầm tulle voan của Ermanno Scervino.

Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu-4
Phượng Chanel có vẻ yêu thích combo này nên từng diện trước đó tại show của NTK Đỗ Long.

Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu-5
Đứng bên cạnh một Ngọc Trinh sexy quá đà thì Phượng Chanel trông luộm thuộm như một bà cô chứ không hề sang chảnh dù đeo cả kính trong suốt đính đá của hãng Givenchy (có giá thành lên đến 1.164 USD và chỉ được sản xuất giới hạn).

Phượng Chanel phản cảm và kém sang vì lộ nội y dù diện cả cây hàng hiệu-6
Nhưng ít ra tại sự kiện đó, Phượng Chanel còn chọn nội y phù hợp. Đừng thiếu tinh tế trong việc mix đồ, vô tình trở nên phản cảm và nhức mắt cho người đối diện như Phượng Chanel nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-mac-phan-cam-vi-lo-noi-y-den-duoi-ao-trang-n-186624.html

Phượng Chanel Showbiz Việt nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao