Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng

Không còn tình trạng quàng khăn lạc quẻ, Phượng Chanel ngày càng được đánh giá cao hơn.

Từng có thời điểm Phượng Chanel luôn có mặt trong danh sách sao mặc xấu vì những cách phối đồ có phần lạc quẻ. Phủ kín hàng hiệu lên người, nữ doanh nhân Thanh Hóa vẫn khiến người đối diện "khó cảm" với gu thời trang chẳng giống ai của mình.

Tuy nhiên kể từ khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel dần thay đổi và được đánh giá cao hơn từ cách mix&match các loại váy áo cho đến cách phối phụ kiện sao cho ăn ý. Điển hình như set đồ mới nhất chẳng hạn.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-1
Thời gian gần đây, công thức mix đồ theo set ton-sur-ton được Phượng Chanel áp dụng đã phát huy hiệu quả.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-2
Diện áo sơ mi blouse trắng cổ V cùng quần tây cạp cao màu trắng, tình cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan kết hợp cùng bông tai, thắt lưng và khăn quàng cổ cùng tông.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-3
Lần khác, cô khéo léo mix khăn lụa của LV đi cùng set sơ mi và chân váy họa tiết khiến tổng thể vừa sang trọng mà vẫn trẻ trung.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-4
Nếu là Phượng Chanel của trước đây, cô có thể vô tư chọn khăn quàng màu hồng "rất không liên quan" đến set đồ màu xanh thanh lịch của Dior.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-5
Hay như khi sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái đầu lòng, chiếc khăn quấn lạc quẻ cũng góp phần khiến mẹ 3 con luộm thuộm trông thấy.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-6
Với dáng người không quá mảnh mai như thời con gái, sự lựa chọn hoàn hảo của Phượng Chanel là những chiếc khăn bản nhỏ vừa phải để đủ giữ ấm cổ, làm đẹp nhưng không khiến bản thân bị lùn đi.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-7
Màu sắc của khăn quàng cũng rất quan trọng. Ở độ tuổi U50, những chiếc khăn quá màu mè, lòe loẹt sẽ khiến người sử dụng kém sang trông thấy.

Phượng Chanel thăng hạng nhan sắc nhờ khéo chọn khăn quàng-8
Những chiếc khăn to, dày với chất liệu lông tuy giữ ấm tốt nhưng lại khiến người đeo trông nặng nề hơn rất nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-thang-hang-nhan-sac-nho-kheo-chon-khan-quang-n-326266.html

Phượng Chanel Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao