Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ

Sở hữu tính cách đối lập, Phương Chi không chỉ là thành viên của một CLB bóng đá mà còn là tuyển thủ games chuyên nghiệp.

Sau hơn nửa chặng đường tham dự "The Face - Gương mặt thương hiệu 2017", học trò Hoàng Thuỳ ngày càng trưởng thành và khẳng định tài năng. Ở thử thách selfie cùng mẹ trong tập 7 vừa qua, Phương Chi đã thể hiện rất tốt, được nhiều người công nhận tài năng diễn xuất.

Tuy nhiên, cảm xúc ấy không chỉ xuất hiện trên màn ảnh. Sự thể hiện ấy cũng chính là những gì thật nhất bên trong con người của cô gái trẻ sinh năm 1994.

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-1

Nếu ai đó tiếp xúc với Phương Chi lần đầu, chắc chắn sẽ "choáng" bởi tính cách tưng tửng và "men lỳ" của cô gái này. Tuy nhiên trái ngược với vẻ mạnh mẽ bên ngoài, tận sâu trong tâm hồn Phương Chi là cô gái nhạy cảm và mau nước mắt.

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-2

Bản tính đối lập ấy được hình thành từ chính hoàn cảnh sống của Phương Chi. Một cô gái phải tự lập, bươn chải từ nhỏ, "chơi với đàn ông nhiều hơn phụ nữ" khi là thành viên của một CLB bóng đá kiêm thành viên của những đội tuyển thi đấu games chuyên nghiệp. Sự phóng khoáng, thẳng thắn trở thành tính cách đặc trưng của dân thể thao, dù ẩn sâu trong đó là sự nhạy cảm của một cô gái nhiều nỗi niềm.

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-3

Được đánh giá là một trong những thí sinh yếu nhất cuộc thi ở tập 1, Phương Chi đã có những nỗ lực không ngừng. Cho đến giờ khi sân chơi đã đi tới tập 8, sự trưởng thành của chân dài này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thậm chí Lukkade - huấn luyện viên người Thái khó tính cũng phải thừa nhận Phương chi là một trong những thí sinh làm tốt nhất phần thi catwalk trên bàn tiệc. Còn Lan Khuê thì tâm sự, cô đã không còn nhận ra Phương Chi bởi sự tiến bộ từng ngày trông thấy.

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-4

Qua mỗi tập thi, hình ảnh của Phương Chi lại thay đổi tích cực hơn. Tuy nhiên cô gái trẻ tâm sự, hình ảnh mà cô yêu thích nhất chính là sự mạnh mẽ, gợi cảm của thể thao. Không chỉ bởi thể thao là lĩnh vực cô yêu thích, điều đó còn phụ thuộc vào hình thể và thần thái mà Phương Chi thực sự cảm thấy phù hợp. Mỗi lần chụp hình thể thao là mỗi lần, Chi như được trở lại với chính mình.

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-5

Ngắm một số hình ảnh đẹp của Phương Chi:

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-6Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-7
"Là con gái nhưng mặc váy luôn là sự ám ảnh nhất trong cuộc đời tôi. Trang phục yêu thích nhất của tôi là đồ thể thao, khoẻ khoắn và mạnh mẽ", Phương Chi chia sẻ.

Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-8Phương Chi The Face - chân dài gắn bó với đàn ông nhiều hơn phụ nữ-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chi-the-face-chan-dai-gan-bo-voi-dan-ong-nhieu-hon-phu-nu-n-127749.html

Phương Chi The Face The Face 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao