Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, H'Hen Niê bị réo 'cà khịa'

Hình ảnh Miss Earth 2018 Phương Khánh giản dị đi chụp căn cước công dân được khen nhưng netizen cũng không quên réo tên H'Hen Niê để "cà khịa".

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đi chụp căn cước công dân. Thay vì lên đồ lồng lộn, trang điểm chỉn chu, Miss Earth 2018 mặc áo sơ mi dáng rộng, quần đen cùng giày mules chân phương hết mức có thể.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-1
Dù hình ảnh cam thường chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Phương Khánh vẫn chất lượng cao vô cùng.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-2
Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ dành khá nhiều lời khen cho Phương Khánh nhưng...

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-3
...lại "cà khịa" H'Hen Niê.

Sở dĩ Top 5 Miss Universe 2018 bị gọi lên là bởi cách đây không lâu, H'Hen Niê từng gây tranh cãi vì đi chụp ảnh làm căn cước công dân trong tình trạng khá bê bối.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-4
Vì căn cước công dân là loại giấy tờ quan trọng, có thời hạn lâu dài nên nhiều người (đặc biệt là các cô gái) có sự chuẩn bị kỹ càng khi đi đến trụ sở cơ quan chức năng. Nếu không trang điểm kỹ càng, các cô gái ít nhất cũng ăn mặc chỉn chu, sạch sẽ. Thế nhưng H'Hen Niê lại khác.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-5
Đi dự sự kiện mỹ nhân Ê-đê lồng lộn bao nhiêu thì đi làm căn cước công dân cô lại xuề xoà bấy nhiêu. Thay vì mặc áo sơ mi hoặc áo có cổ, H'Hen Niê mặc áo phông cộc tay, quần ống thấp ống cao, chân xỏ dép như đang đi rẫy thì bị gọi về làm giấy tờ vậy.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-6
Khuôn mặt gần như để mộc hoàn toàn, kiểu tóc buộc đơn giản và cách ăn mặc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người đánh giá là bê bối, cẩu thả chứ không phải giản dị.

Nếu điểm danh qua một vài ảnh chụp căn cước công dân của sao Việt mới thấy người thường cũng không dám đi làm giấy tờ trong trạng thái xộc xệch thế này nữa là người nổi tiếng, thậm chí hoa hậu.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-7
Á hậu Ngô Trà My nhờ vào bàn tay của các chuyên gia trang điểm và làm tóc ruột nên đã có một bức ảnh căn cước công dân xuất sắc. Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-8
Ảnh thẻ làm căn cước công dân của Ngô Kiến Huy khiến bao người phải xuýt xoa trầm trồ.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-9
Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cũng từng khiến dân tình phát sốt khi chia sẻ bức ảnh chụp căn cước công dân cực kỳ mỹ mãn.

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-10
Ảnh thẻ của Tiểu Vy...

Phương Khánh giản dị đi chụp CCCD, HHen Niê bị réo cà khịa-11
...và Đỗ Mỹ Linh cũng đều có một lớp trang điểm "sương sương" chứ không ai dám để mặt mộc cả.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-khanh-gian-di-di-chup-cccd-hhen-nie-bi-reo-ca-khia-n-331586.html

căn cước công dân Nguyễn Phương Khánh H'Hen Niê

Tin tức mới nhất