Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: 'Tôi không mua giải'

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Khánh trực tiếp lên tiếng trước ồn ào vô ơn và bỏ "núi tiền" ra mua vương miện hoa hậu...

Những ngày qua, Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh liên tiếp phải đối mặt với những vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận. Trước hết, người định hướng cho Phương Khánh tên K. tố cô vô ơn, đoạt vương miện quốc tế nhờ sử dụng "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền".

Sau đó, loạt tin nhắn bị lộ trên mạng xã hội được cho là chứng cứ khẳng định Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực và hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái...

Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: Tôi không mua giải-1
Phương Khánh trong tiệc cảm ơn được tổ chức tối 11/12.

Trong bữa tiệc cảm ơn sau đăng quang được tổ chức mới đây, Phương Khánh xuất hiện xinh đẹp trong bộ trang phục ôm sát khoe đường cong nóng bỏng cùng vương miện bạc tỷ trên đầu. Đặc biệt, sự có mặt của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng khiến không ít người bàn tán xôn xao vì chưa hiểu mối quan hệ của cả hai thực sự là như thế nào.

Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: Tôi không mua giải-2
Phương Khánh chụp hình cùng Hoa hậu Trái Đất 2017 - Karen Ibasco và Hoa hậu Không khí 2016 - Michelle Gómez.

Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: Tôi không mua giải-3
Đặc biệt, tiệc cảm ơn của Phương Khánh còn có sự xuất hiện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Để giải đáp những thắc mắc của mọi người trước những lời tố cáo, đương kim Hoa hậu Trái đất đứng trên sân khấu trải lòng với giọng nói đầy xúc động.

Rơi nước mắt nghẹn ngào, Phương Khánh tâm sự: "Tôi xin phép dành ra 5 phút để nói lời cảm ơn mọi người. Tôi chân thành cảm ơn những người đã luôn theo dõi tôi từ ngày đầu tiên chập chững bước vào cuộc thi.

Trước vài ngày của buổi tiệc này, có nhiều người đã đề nghị rằng tôi nên có trách nhiệm giải thích cho tất cả mọi người. Tôi muốn nói mọi việc rằng tôi không hề mua giải. Tất cả những gì tôi có được ngày hôm nay, và đứng ở đây là nhờ sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của gia đình cũng như những người yêu thương tôi".


Clip: Phương Khánh khóc phủ nhận chuyện mua giải.

Trong phần phát biểu của mình, Phương Khánh cũng trực tiếp nói về mâu thuẫn với người định hướng tên K: "Tôi xin nói luôn rằng tôi có biết người tên Kiệt. Tôi cũng chân thành cảm ơn anh Kiệt đã cho cơ hội để tôi biết được buổi casting dự thi Miss Earth. Sau buổi casting đó tôi cũng đã gửi lời cảm ơn. 

Tôi là người không có kinh nghiệm trong nghề nên luôn đi theo người có kinh nghiệm để học hỏi, và tôi rất trân trọng người đó đã cho tôi những lời khuyên.

Sau đêm chung kết Miss Earth 2018 tôi cũng đã gửi lời cảm ơn và nói khi về sẽ gặp mặt. Nhưng ngay sau đó, có những thông tin tôi mua giải từ người tên Kiệt thì tôi không thể nào cảm ơn được nữa, vì đó không phải là lời nói sự thật. Nó chẳng khác nào chối bỏ sự cố gắng của tôi, của gia đình và của những người ngồi đây giúp đỡ tôi".

Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: Tôi không mua giải-4
Những giọt nước mắt của hoa hậu họ Nguyễn.

Tiếp lời, Phương Khánh nói về niềm tự hào khi được xướng danh Hoa hậu Trái đất: "Tôi tự hào nói rằng tôi đi thi để học hỏi thêm kinh nghiệm, học thêm điều mới. Tôi cầu nguyện mỗi ngày để được tự tin, tỏa sáng.

Khi tôi bước chân đến Philippines, tôi mang trên mình 2 chữ Việt Nam chứ không phải tên tôi nữa. Khi tên Việt Nam được xướng lên trong đêm chung kết thì đó niềm tự hào không chỉ của riêng tôi, của gia đình tôi mà là của người Việt Nam bởi vì tất cả bạn bè trên thế giới đã biết được rằng, Việt Nam có người chiến thắng ở Hoa hậu Trái Đất.

Tôi thực sự mong mọi người ủng hộ vì tôi còn là cô gái trẻ, và đây là những bước đi đầu tiên trong cuộc đời. Tôi không thể giúp đỡ cho ai khác bằng thực lực cá nhân, tôi mong mọi người chỉ dẫn cho tôi để làm được những điều lớn hơn. Đây không phải là thành tích của một mình tôi mà là chiến thắng dành cho tất cả mọi người".

Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: Tôi không mua giải-5
Cô khẳng định những gì có được là do sự của cố gắng của mình cũng như tinh thần ủng hộ của những người thân yêu.

Tiếp lời Phương Khánh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng lên tiếng phân bua cho cô khi phải đối mặt với quá nhiều lùm xùm.

"Khi tôi đi qua tham dự đêm chung kết, ở đó có tôi và gia đình Khánh, vỏn vẹn chỉ có 5 người. Trong khi đó các nước khác như Trung Quốc, Nhật Bản... đều có rất đông người đến cổ vũ. Nhưng khi các nước khác không được lọt vào top, họ nhận thấy Phương Khánh rất nổi trội và mọi người quay qua cổ vũ cho Khánh, hô vang Việt Nam. Mọi người không thấy điều đó là tự hào hay sao mà cứ phải chỉ trích?", bác sĩ Thái bức xúc.


Clip: Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bảo vệ Phương Khánh.

"Cảm xúc của tôi tại sân khấu lúc đó tuyệt vời lắm vì tất cả mọi người đều kêu tên Việt Nam cho ngôi vị cao nhất. Lúc đó cả gia đình của Phương Khánh ai cũng khóc, bản đồ nhan sắc thế giới đã được Phương Khánh ghi tên Việt Nam. Sau khi trao giải, tôi lên sân khấu và Khánh nói rằng: 'Anh ơi, em đã làm được kì tích cho Việt Nam' và Khánh khóc", bác sĩ họ Chiêm kể thêm.

Khóc nghẹn giữa thị phi, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh khẳng định: Tôi không mua giải-6

Nhắc tới người đàn ông tên Kiệt, Chiêm Quốc Thái tức giận thay cho đương kim Hoa hậu Trái đất. Bác sĩ cho hay: "Còn về anh Kiệt, anh ấy là người đã nhờ Phúc Nguyễn cho Phương Khánh cơ hội casting thi Miss Earth 2018. Và khi Khánh đậu giải thì cô ấy cũng đã cảm ơn rất tốt.

Khi Khánh kết thúc cuộc thi - lúc còn ở bên Philiipines, có người đã nói với cô ấy rằng khi về phải 'cảm ơn' anh Kiệt 1 tỷ vì đã mua giải cho Khánh. Lúc đó mọi người rất bức xúc, nếu cảm ơn đã đưa đi casting thì được, chứ nói đưa 1 tỷ vì mua giải thì là điều không thể. Chính vì không đưa tiền cảm ơn nên Kiệt đã nói Phương Khánh vô ơn.

Khánh nói rằng nếu đưa 1 tỷ khác gì sỉ nhục bản thân, sỉ nhục những cố gắng mà cô ấy đã phải trải qua. Tôi thực sự rất bức xúc, một người làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt mà lại bị một người vì vụ lợi cá nhân để hạ nhục thì không thể chấp nhận được". 

Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất