Phương Khánh và bầu cũ gây ngạc nhiên khi tay bắt mặt mừng

Từ những câu chuyện quá khứ, nhiều người cho rằng Phương Khánh - Phúc Nguyễn khó nhìn mặt lại...

Trong sự kiện công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam - Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 mới đây, Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh - bất ngờ xuất hiện.

Được biết người đẹp sinh năm 1995 đóng vai trò giám khảo tại cuộc thi này. 

Phương Khánh và bầu cũ gây ngạc nhiên khi tay bắt mặt mừng-1Phương Khánh và bầu cũ gây ngạc nhiên khi tay bắt mặt mừng-2
Phương Khánh xuất hiện tại họp báo công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021.

Sự xuất hiện của Phương Khánh khiến nhiều khán giả có phần khó hiểu. Bởi trước đó vài năm, có nhiều tin đồn cho rằng chân dài mâu thuẫn với ông bầu Phúc Nguyễn - người đã tuyển chọn, đào tạo, mang cô đến cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018, "dùng tiền để lên chiến lược" giúp cô đăng quang.

Tuy nhiên, đôi bên được cho là "cơm không lành, canh không ngọt" khi Phúc Nguyễn không còn xuất hiện cùng Phương Khánh sau đó. Trong nhiều sự kiện do công ty Phúc Nguyễn tổ chức, Hoa hậu Trái Đất 2018 cũng không hiện diện.

Ông bầu thậm chí từng nói về Phương Khánh: "Danh hiệu không mang lại sự nổi tiếng, chỉ là một trong những chìa khóa mang đến cánh cửa thành công. Còn sự nổi tiếng sẽ đến từ những hành động, hoạt động đẹp đẽ hướng đến chân thiện mỹ được mọi người công nhận. Tôi chỉ xem Phương Khánh là một bạn có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi".

Phương Khánh và bầu cũ gây ngạc nhiên khi tay bắt mặt mừng-3Phương Khánh và bầu cũ gây ngạc nhiên khi tay bắt mặt mừng-4
Phương Khánh sẽ "cầm cân nảy mực" tại Miss Earth Vietnam 2021 - cuộc thi do Phúc Nguyễn tổ chức.

Từ những câu chuyện quá khứ, nhiều người cho rằng Phương Khánh - Phúc Nguyễn khó nhìn mặt lại. Tuy nhiên, họ cùng xuất hiện trong họp báo công bố Miss Earth Vietnam 2021, tay bắt mặt mừng.

Khi được hỏi về những tin đồn cũ, cả hai đều né tránh bàn luận.

Phúc Nguyễn khéo đáp: "Có nhiều tin đồn giữa tôi và Phương Khánh. Khi tôi ngồi đây, Phương Khánh ngồi đây, đó là một cái bắt tay, thể hiện sự thuận lòng với nhau để cùng hướng tới một mục đích cao đẹp, là tìm một người đẹp xứng tầm gửi đến Miss Earth. Trước mặt mọi người, tôi muốn bắt tay Phương Khánh nồng hậu nhất".

"Hình ảnh tôi và anh Phúc ngồi đây, bắt tay nhau, ôm nhau và hướng đến một mục tiêu chung, đó là câu trả lời chính xác nhất mà tôi có thể trả lời.

Tôi rất xúc động vì anh vẫn tin tưởng, trao vị trí cầm cân nảy mực, chọn ra một cô gái xứng đáng đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tôi rất trân trọng điều đó", Phương Khánh bày tỏ.


Clip: Phương Khánh và Phúc Nguyễn trả lời tin đồn mâu thuẫn.

Chun
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Miss Earth Vietnam Phúc Nguyễn Nguyễn Phương Khánh Miss Earth

Tin tức mới nhất