Phương Lê: 'Đặng Thu Thảo giật dây, chuẩn khẩu Phật tâm xà'

Phía Phương Lê khẳng định Đặng Thu Thảo luôn đóng vai hoa hậu thân thiện, nhưng đằng sau thì giật dây để chị gái lên tiếng làm loạn.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Phương Lê và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo không có dấu hiệu dừng lại, khi người trong cuộc liên tục đấu tố.

Sáng 27/1, chị ruột Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - đăng đàn chỉ trích Phương Lê đạo đức giả, chỉ giỏi "khè" thiên hạ bằng tiền của chồng đại gia.

Chị gái nàng hậu cũng mỉa mai Phương Lê chỉ chuyên "đú trend, đú fame" thu hút sự chú ý, đồng thời khuyên mọi người nên né càng sớm càng tốt.

Phương Lê: Đặng Thu Thảo giật dây, chuẩn khẩu Phật tâm xà-1
Chị em Đặng Thu Thảo đang vướng lùm xùm với Phương Lê.

Trước lời lẽ từ phía chị gái Đặng Thu Thảo, Phương Lê lập tức có động thái phản pháo. Trên sóng livestream tối 27/1, Phương Lê xuất hiện cùng nhân viên trong công ty - tự nhận là có thời gian làm việc chung với Đặng Thu Thảo 3 tháng - tố chân dài "khẩu Phật tâm xà".

"Người hâm mộ chụp màn hình, gửi cho mình những lời xúc phạm, bịa đặt của chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo, đó là những lời của Đặng Thu Thảo giật dây chị gái.

Tính Thảo là vậy đó, làm bộ hoa hậu thân thiện song phía trong giật dây thôi, tôi quá rành về Thảo mà. Mọi người nhìn tưởng nó hiền lành nhưng Thảo đúng là khẩu Phật tâm xà.

Chị em Thảo xúc phạm Phương Lê, cũng như bịa đặt, không có một cái gì là sự thật hết. Tất cả những gì chị em Thảo nói những ngày qua đều là xúc phạm, một con người nếu nói thật thì trên livestream không ấp a ấp úng vậy", Phương Lê gay gắt.

Phương Lê: Đặng Thu Thảo giật dây, chuẩn khẩu Phật tâm xà-2
Phương Lê mắng Đặng Thu Thảo "khẩu Phật tâm xà", luôn đóng vai hoa hậu thân thiện.

Sau lời lẽ về đàn em, nhân viên của Phương Lê cũng tố cáo Hoa hậu Đại dương 2014 vô ơn.

"Khi Thảo bước đến công ty, nhìn như một con ** nào đó chứ không phải hoa hậu Đặng Thu Thảo bây giờ. Trong quá trình làm việc, chị Phương Lê bao bọc thế nào, bản thân Thảo hiểu rõ.

Lúc Thảo bước lên công ty, chỗ ăn ở, cơm nước cho tới tất cả mọi thứ sinh hoạt là Thảo sống trong công ty. Tất cả cơm nước Thảo ăn, phòng ốc Thảo ở, sinh hoạt thì ở đâu?

Nếu như chị Thùy Trang (chị gái Đặng Thu Thảo) nói Thảo không thiếu thốn gì thì tại sao thời gian đó lại nhắn tin xin chị Phương Lê lên làm?", người này nói. 

Phương Lê: Đặng Thu Thảo giật dây, chuẩn khẩu Phật tâm xà-3
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

"Nếu như gia đình Thảo có điều kiện, không để chị Thảo thiếu thốn gì hết thì ngày đầu tiên đến Sài Gòn chị Trang đang ở đâu? Thảo phải ăn nhờ ở đậu công ty em thì chị Trang ở đâu?

Thảo chỉ là người không lên tiếng, đóng vai hoa hậu thân thiện để mọi người chỉ trích Phương Lê lúc thì giúp đỡ, lúc không thích nữa thì đòi răng. Ở đây không có đòi răng, cũng không có năn nỉ cho, chỉ là cho đúng người đúng lúc. Khi làm răng cho Thảo là Thảo phải làm việc thật tốt nhưng Thảo không đáp ứng được chuyện đó.

Rồi lên nói 'có chồng đại gia nuôi' thì những chuyện đó chỉ có Thảo đứng sau lưng giật dây để người ta có thể lên nói chị Phương Lê. Và mọi người nhầm rồi, Thảo lúc nào cũng giả bộ mình là người hiền lành, bị ức hiếp", nhân viên Phương Lê thẳng thắn.

Sáng 17/1, Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo, bày tỏ thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.

Theo lời Phương Lê, thời điểm đàn em gặp khó khăn sau ly hôn, cô hết lòng giúp đỡ. Song Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, khi nghỉ làm cũng không thông báo thẳng cho mình. Phương Lê bày tỏ không muốn nhìn mặt và đề nghị đàn em "unfriend".

Tối 20/1, Phương Lê tiếp tục livestream tố Đặng Thu Thảo "ăn cháo đá bát". Cô đồng thời phủ nhận việc dựng chuyện bêu xấu đàn em, cho rằng bản thân đã giúp Hoa hậu Đại dương 2014 rất nhiều. Tuy nhiên, chính hành động "lật mặt" của Đặng Thu Thảo là giọt nước tràn ly, khiến Phương Lê phẫn nộ, phải lên tiếng vạch trần. 

Phương Lê cũng tố đàn em bất tài, lật lọng, xảo trá, ở bẩn và thường xuyên say xỉn. Trên livestream, Phương Lê còn làm rõ hàm răng từng tài trợ cho Đặng Thu Thảo. Phương Lê cho rằng phía Đặng Thu Thảo nói dối, rằng cô là người mời đàn em làm. Trên thực tế, Đặng Thu Thảo là người xin làm để có diện mạo ổn hơn, tốt hơn cho công việc của cô ở nha khoa Phương Lê.

Theo Phương Lê, đây là bộ răng phong thủy, giá trăm triệu, nhưng không có chuyện cô dùng hình ảnh Đặng Thu Thảo làm răng để PR như lời Thùy Trang nói.

Người đẹp nhận định bộ răng phong thủy đang giúp Đặng Thu Thảo phất lên sau khi nghỉ việc. Trước sự lật lọng, đảo ngược sự thật, Phương Lê còn gay gắt tuyên bố "gặp đâu lột răng ở đó", thậm chí đòi 80 triệu tiền làm răng.

Cho rằng những phát ngôn đấu tố của mình đều chính xác, Phương Lê thách chị em Đặng Thu Thảo kiện mình. Trong khi Thùy Trang cũng liên tục đăng đàn chỉ trích Phương Lê, mỉa mai đủ chuyện từ đời tư tới công việc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-le-dang-thu-thao-giat-day-chuan-khau-phat-tam-xa-n-294300.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất