Phương Lê chốt hạ: 'Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi'

Phương Lê khẳng định không có chuyện vì 2 con riêng của chồng muốn chia tài sản không được cô đồng ý, dẫn tới ly hôn như MXH đồn đại.

Liên quan tới tin đồn không hay sau khi công khai chia tay ông xã đại gia, tối 25/5 Phương Lê đăng đàn nói lần cuối về cuộc hôn nhân đình đám. 

Gọi những kẻ dựng chuyện cô ly hôn vì không đồng ý chia tài sản cho 2 con riêng của chồng là "ác ôn", Phương Lê khẳng định không có chuyện con chồng đòi chia chác gì hết. 

Phương Lê cho hay, cả hai ly hôn trong hòa bình, không có tranh chấp và càng không có chuyện cô dụ dỗ chồng đại gia như những gì MXH lan truyền.

Phương Lê chốt hạ: Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi-1
Phương Lê và chồng đại gia trước khi đường ai nấy đi.

"Quý vị ơi, tôi nói một lần không muốn nói lại việc này nữa nhé. Đừng có suy diễn về chuyện ly hôn của tôi làm ơn.

Quý vị dựng lên câu chuyện tôi ly hôn là do 2 con chồng tôi về muốn chia tài sản tôi không đồng ý nên ly hôn sao quý vị ác ôn thế?

Con chồng tôi không có đòi chia tài sản gì hết, và nếu có đòi chia tôi cũng đồng ý mắc mớ gì tôi không chịu. Vì sự thật là có con phải lo cho con, chuyện nhà nhà đều như vậy hà cớ gì tôi không chịu? 

Nói tóm lại là tôi ly hôn trong hoà bình không tranh chấp chia tài sản gì hết? Lời cuối cùng tôi muốn nói là tôi lấy anh An lúc đó anh An đã ly hôn 9 năm rồi. 

Thôi dừng lại giùm, tôi cảm ơn nhiều lắm. Đừng có nhắc và động tới 5 đứa con của anh An, đặc biệt là 2 ANH CHỊ LỚN", Phương Lê nói rõ. 

Phương Lê chốt hạ: Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi-2
Nguyên văn bài viết của Phương Lê.

Ngày 18/5, Phương Lê thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không có tiếng nói chung. 

Người đẹp 7X cũng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con gái nhỏ.

Phương Lê ly hôn, MXH xuất hiện thông tin nữ doanh nhân chia tay vì giành quyền thừa kế của 2 con riêng của chồng nhưng không thành công. Không muốn chờ đợi thêm nữa, mỹ nhân đành buông bỏ. 

Thậm chí, có thông tin Phương Lê trong quá trình sống chung hoàn toàn không được lòng gia đình chồng cũ, hay đi kiếm chuyện làm muối mặt cả dòng họ. 

Phương Lê chốt hạ: Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi-3

Trước luồng tin sai lệch, Phương Lê lập tức lên tiếng phản pháo. Nữ doanh nhân khẳng định vợ chồng cô không chia tài sản. Căn nhà 200 tỷ cả hai mua trước đó là của con gái đầu Victoria và sẽ trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

"Còn chia tài sản, Phương Lê có cần gì đâu. Khi tôi lấy chồng, bước vô nhà chồng chỉ có thân xác này, khi ly dị rồi cũng bước ra với thân xác này.

Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ổng thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Tại vì mình làm được, có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê này dù ở đâu cũng sống được hết nên không cần tài sản.

Phương Lê không cần tài sản và không chia tài sản. Phương Lê đã ủy quyền cho chồng cũ tất cả những tài sản của ông ấy. Tài sản của chồng cũ là Phương Lê công chứng, ủy quyền và tất nhiên tài sản của tôi, tôi cũng làm vậy.

Vì thế chúng tôi không có bị ồn ào như những gia đình khác", bà mẹ 3 con nói trước đó.

Phương Lê chốt hạ: Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi-4Phương Lê chốt hạ: Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi-5Phương Lê chốt hạ: Đừng đụng tới 5 đứa con của chồng tôi-6
Tổ ấm của Phương Lê trước khi ly hôn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-le-dung-dung-toi-5-dua-con-cua-chong-toi-n-307679.html

Phương Lê

Tin tức mới nhất