Phương Lê ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo lật tung 'zĩ zãng' P.L

Bài đăng về nhân vật P.L của Đặng Thùy Trang thu hút sự chú ý, khi rơi đúng vào ngày Phương Lê công bố ly hôn chồng đại gia.

Chiều 18/5, hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không có tiếng nói chung.

Ngoài ra, người đẹp 7X khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc 3 con gái nhỏ.

Phương Lê ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo lật tung zĩ zãng P.L-1
Phương Lê ly hôn chồng đại gia sau 13 năm mặn nồng.

Khi thông tin Phương Lê ly hôn đang gây xôn xao, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, Thùy Trang mỉa mai một nhân vật tên P.L ly hôn chồng, thậm chí còn lật tung "dĩ dãng" người này.

Đáng chú ý, chị gái Đặng Thu Thảo còn tiết lộ P.L và chồng đại gia không hề đăng ký kết hôn.

Phương Lê ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo lật tung zĩ zãng P.L-2
Thùy Trang là chị gái Đặng Thu Thảo.

Nguyên văn bài đăng của Thùy Trang: "Cười người hôm trước hôm sau người cười. Nói chứ có đăng ký giấy kết hôn đâu mà thông báo ly hôn nhở? Cuộc đời hay lắm, tôi luôn tin luật nhân quả mà. Khoe chi cho lắm, nào chị giỏi này, giỏi kia lắm, nhưng mà cái não chị bé tí ti.

Từ một con bé lễ tân nghèo học không hết lớp 12, chị may mắn được anh đại gia cho rửa chân, cho đẻ nên được lên bà chủ, nhưng không danh chính ngôn thuận. Gia đình chồng chị cũng chả ưa chị, nên suốt 13 năm qua chị có được chào đón bước về nhà từ đường đâu.

Chị lên mạng chửi người ta cho lắm vào, chứ bản thân chị cũng có hơn ai. Tất cả những gì chị nói là chị nổ thôi nha quý vị. Nhìn vậy chứ không phải vậy nha quý vị. Đạo đức với cái miệng hỗn như vậy thì anh A. không chạy mới lạ.

Người đàn bà như vậy chỉ làm xào xáo gia đình chồng thôi chứ có giúp được đâu. Chúc mừng anh A. được giải thoát. Mở tiệc ăn mừng ở Mì H.K ngon lành.

13 năm qua, thực sự anh chỉ nhớ về chị L.P.U thôi, P.L chỉ là thế thân cho L.P.U thôi nha. Nào viết tình sử anh H.A chắc hấp dẫn lắm".

Phương Lê ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo lật tung zĩ zãng P.L-3
Bài đăng của Đặng Thùy Trang.

Bài đăng của Thùy Trang lập tức thu hút sự chú ý, khi có những chi tiết trùng khớp đời tư Phương Lê, từ tên viết tắt P.L cho đến chi tiết "rửa chân cho chồng"...

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ câu chuyện cụ thể của chị gái Đặng Thu Thảo, khi cô vẫn chưa chỉ đích danh ai.

Phương Lê ly hôn, chị gái Đặng Thu Thảo lật tung zĩ zãng P.L-4
Thùy Trang - Phương Lê.

Trước đó, Phương Lê và chị em Đặng Thùy Trang - Đặng Thu Thảo từng xảy ra đấu tố triền miên, liên quan đến cách hành xử trong công việc của Hoa hậu Đại dương 2014.

Họ sử dụng nhiều câu từ khó nghe để nói về nhau. Đỉnh điểm, Phương Lê từng đe dọa "bẻ răng", "lột quần" Đặng Thu Thảo nếu ăn gian nói dối, chỉ trích chị gái của hoa hậu đàn em.

Cho đến hiện tại, mâu thuẫn đôi bên vẫn chưa được "gỡ nút", 2 phe được xem là những nhân vật "không đội trời chung".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-le-ly-hon-chi-gai-dang-thu-thao-lat-tung-di-dang-pl-n-306858.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao