Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: 'Ánh mắt chả tí gì yêu đương'

Giữa lúc chuyện tình của Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi thu hút sự quan tâm, Phương Lê cũng lên tiếng bàn luận.

Những ngày qua, thông tin Phương Thanh hẹn hò chàng trai kém 20 tuổi gây xôn xao dư luận. 

Được biết, tình mới của "chị Chanh" tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993,  kinh doanh trong lĩnh vực thời trang tại TP.HCM. 

Thông tin Phương Thanh hẹn hò chàng trai kém 20 tuổi đã tạo nên những tranh cãi trong dư luận. Bên cạnh lời chúc phúc, một bộ phận cho rằng cả hai đến với nhau để đánh bóng tên tuổi...

Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: Ánh mắt chả tí gì yêu đương-1
Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi - Doãn Chí Kiên.

Giữa lúc chuyện tình cảm của Phương Thanh phủ sóng MXH, trưa 1/6, hoa hậu Phương Lê có phát ngôn liên quan.

Chia sẻ clip có tựa đề: "Phương Thanh chủ động quấn quýt và thân mật bên tình trẻ kém 20 tuổi, nhưng một phản ứng của chàng trai khiến dân mạng nóng mắt: Chạnh lòng cho chị, như Cát Phượng thứ 2", Phương Lê cho rằng Doãn Chí Kiên không có tình cảm với đàn chị.

Trái với ánh mắt "không có tí gì yêu đương" của đàng trai, hoa hậu 7X lại nhận định Phương Thanh rất say mê người đàn ông này.

"Sao nhìn em trai này trong mắt chả có tí gì yêu đương, còn chị Chanh thì kiểu đang rất giữ hũ mứt gừng. Nhưng thôi, sướng được lúc nào hay lúc đó chị ha", Phương Lê bảo.

Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: Ánh mắt chả tí gì yêu đương-2Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: Ánh mắt chả tí gì yêu đương-3
Phương Lê và bài đăng gây chú ý.

Cũng liên quan tới chuyện tình cảm của Phương Thanh, trong buổi họp fans hôm 29/5, nữ ca sĩ khẳng định Doãn Chí Kiên là bạn trai nghệ thuật, "chị em nương tựa nhau".

"Gần đây mỗi lần tôi đăng ảnh, mọi người 'đẩy thuyền' Chanh - Kiên dữ quá! Nào phu thê, nào cưới hỏi, sinh đẻ,... tá lả luôn! Thú thật, chúng tôi bị ngộp.

2 đứa không ai khai hết chuyện của mình cả. Showbiz thật thật ảo ảo, chúng tôi kể 50-50 là đẹp. Ê-kíp, gia đình tôi cũng rất thích Kiên. Muốn biết gạo có thành cơm không, phải để mai này trả lời, mọi thứ còn dài không nói trước được.

Hiện tại, chúng tôi đang có cảm xúc công việc với nhau, làm bạn trai nghệ thuật, chị em nương tựa của nhau. Quan niệm của tôi là nói trước bước không qua, đủ duyên hoa sẽ nở. Mọi chuyện chỉ nội bộ ê-kíp, gia đình chúng tôi biết, bên ngoài có sao cứ để vậy", Phương Thanh giãi bày. 

Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: Ánh mắt chả tí gì yêu đương-4Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: Ánh mắt chả tí gì yêu đương-5Phương Lê nói về Doãn Chí Kiên: Ánh mắt chả tí gì yêu đương-6
Khoảnh khắc tình tứ của Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-le-phat-ngon-soc-ve-phuong-thanh-doan-chi-kien-n-308405.html

Phương Lê Phương Thanh

Tin tức mới nhất