Phương Ly đầu tư 'khủng', quay MV mới ở loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Malaysia

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Phương Ly không chỉ mang đến cái mới trong âm nhạc, nội dung mà còn thông qua hình ảnh vô cùng cuốn hút.

Chỉ sau hơn 3 tháng từ khi ra mắt sản phẩm kết hợp với Binz, ngày 14/11, Phương Ly lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới.

Có thể nói, năm 2019 là khoảng thời gian hoạt động sôi nổi của cô nàng với khá nhiều “món ngon”. Tuy nhiên trong lần trở lại này, thay cho vị của tình yêu, Phương Ly lại mang đến màu sắc mới hơn.

Phương Ly đầu tư khủng, quay MV mới ở loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Malaysia-1

Với giai điệu vui tươi phù hợp để "nghe mọi lúc - chill mọi nơi", Cứ Đi Thôi mang thông điệp "Hãy sống và trải nghiệm cho đáng với tuổi trẻ, khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng rất đẹp, một đi không trở lại". Không nằm ngoài xu hướng đầu tư "khủng" cho MV, Phương Ly cũng thể hiện độ chịu chơi khi vi vu đến Malaysia và check-in những địa điểm nổi tiếng hàng đầu nơi này.

Phương Ly đầu tư khủng, quay MV mới ở loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Malaysia-2Phương Ly đầu tư khủng, quay MV mới ở loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Malaysia-3

Cũng trong sản phẩm mới, khán giả sẽ được thấy sự thay đổi hình ảnh của Phương Ly. Thay cho vẻ “cool” ngầu trong MV với Binz hay sản phẩm ra mắt hồi đầu năm với hình tượng nữ tính, điệu đà, giọng ca trẻ trở về đúng cá tính với vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm, năng động.

Phương Ly đầu tư khủng, quay MV mới ở loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Malaysia-4

Đặc biệt, nữ ca sĩ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho các cô gái nếu có ý định đặt chân đến Malaysia trong thời gian tới. Chắc chắn, vẻ ngoài của cô nàng cũng sẽ “đốn tim” khán giả bên cạnh âm nhạc vô cùng bắt tai, hình ảnh lung linh, cuốn hút.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-ly-dau-tu-khung-quay-mv-moi-tai-malaysia-n-203087.html

Phương Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao