Phương Ly dời lịch ra MV vì 'tâm lý không ổn định', lý do liên quan đến G-Dragon?

Ai cũng biết fangirl "cứng cựa" của G-Dragon tại Việt Nam là Phương Ly.

Scandal bị điều tra vì dùng chất cấm của G-Dragon đang gây chấn động toàn châu Á. Giữa loạt thông tin trái chiều đang lan truyền, fan BIGBANG chắc chắn như đang "ngồi trên đống lửa". Trong tâm bão, động thái của Phương Ly đang gây xôn xao. 

Phương Ly dời lịch ra MV vì tâm lý không ổn định, lý do liên quan đến G-Dragon?-1
Trong "tâm bão" G-Dragon dùng chất kích thích, động thái của Phương Ly đang gây xôn xao cực mạnh.

Được biết như là fangirl "cứng cựa" của G-Dragon tại Việt Nam, mới đây Phương Ly đã dời lịch ra MV mới. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng trạng thái thông báo dời lịch ra MV LittleLove dự kiến lên sóng 26/10. Cô nàng chia sẻ: "Tâm lý không ổn định nên Ly xin phép dời lịch MV 'LittleLove'. Xin lỗi và mong mọi người thông cảm!" 

Phương Ly dời lịch ra MV vì tâm lý không ổn định, lý do liên quan đến G-Dragon?-2
Phương Ly dời lịch ra MV vì tâm lý không ổn định, Andree ngầm tiết lộ lý do liên quan đến G-Dragon.

Ngay sau đó, người bạn thân kiêm bạn trai tin đồn Andree cũng chia sẻ lại bài đăng của Phương Ly. Andree còn cẩn thận mô tả bằng icon con rồng khiến ai nấy đều có thể khẳng định lý do Phương Ly tâm lý không ổn định liên quan đến G-Dragon. 

Phương Ly dời lịch ra MV vì tâm lý không ổn định, lý do liên quan đến G-Dragon?-3
G-Dragon là thần tượng, "chàng thơ" trong nghệ thuật của Phương Ly.

Trong nhiều sản phẩm âm nhạc, Phương Ly cài cắm chi tiết liên tưởng đến thủ lĩnh BIGBANG. Cô nàng từng gây sốt MXH năm 2016 bởi video cover ca khúc Missing You và gọi G-Dragon là "người yêu".

Có thể thấy, G-Dragon là idol lâu năm của Phương Ly, nữ ca sĩ cũng không ngại thừa nhận "anh Long" là chàng thơ, mang cảm hứng nghệ thuật sâu đậm đến cho mình. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phuong-ly-doi-lich-ra-mv-vi-tam-ly-khong-on-dinh-andree-an-y-ly-do-lien-quan-den-g-dragon-20231026155310865.htm

Phương Ly G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao