Phương Mai chính thức đăng ký kết hôn sau khi cưới và sinh con đầu lòng

Nữ MC hài hước cho biết bây giờ đã chính thức là vợ người ta. Cô chia sẻ hình ảnh đáng yêu bên ông xã ngoại quốc cùng giấy đăng ký kết hôn.

Ngày 8/2/2020, gần 1 năm sau cưới và sinh con đầu lòng, Phương Mai mới chính thức khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Trên trang cá nhân, cô đăng nhiều hình ảnh tại cơ quan pháp lý, tỏ ra hào hứng khi cầm giấy hôn thú.

Phương Mai hài hước viết: "Giờ em đã là vợ người ta. Toang thật rồi ông giáo ạ, bút sa gà toạch".

Phương Mai chính thức đăng ký kết hôn sau khi cưới và sinh con đầu lòng-1Phương Mai chính thức đăng ký kết hôn sau khi cưới và sinh con đầu lòng-2Phương Mai chính thức đăng ký kết hôn sau khi cưới và sinh con đầu lòng-3
Phương Mai và ông xã đăng ký kết hôn sau khi cưới và hạ sinh con đầu lòng.

Phía dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của đôi vợ chồng.

"Chúc mừng hạnh phúc anh chị, ai cũng cười tươi quá"; "Toang mà tươi như này cũng nên toang"; "Thích đôi vợ chồng này quá đi mất"... nhiều bình luận chúc mừng Phương Mai chính thức là vợ người ta.

Tháng 6/2019, Phương Mai theo chàng về dinh, tiệc cưới của cô được tổ chức tại Hà Nội. Ông xã hơn cô 5 tuổi, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và sống ở Việt Nam đã 5 năm. 

Cả hai yêu nhau được một năm rồi quyết định đi đến kết hôn. Nữ MC cho biết, ông xã rất chiều chuộng và thương yêu cô, đặc biệt là trong giai đoạn bầu bí.

"Anh chăm tôi rất kỹ càng, đặt mua nhiều loại vitamin, kem dưỡng da, đọc sách và tìm hiểu thông tin về dinh dưỡng để làm sao hai mẹ con khỏe mạnh nhất.

Mỗi tối, anh thoa kem chống rạn cho tôi trước khi ngủ. Anh không quên dành những lời khen xinh đẹp, quyến rũ cho vợ vì sợ tôi stress", Phương Mai từng tâm sự.

Hạnh phúc vợ chồng càng thăng hoa khi nữ MC hạ sinh quý tử vào cuối năm ngoái. Hiện tại cậu bé đã gần được 3 tháng tuổi, và được ví như bản sao của ông bố ngoại quốc.

Sau thời gian lâm bồn, Phương Mai đã bắt đầu quay trở lại công việc. Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa hầu như không thay đổi nhiều. Thậm chí, vẻ đẹp của nữ MC được đánh giá mặn mà và hấp dẫn hơn.

Phương Mai chính thức đăng ký kết hôn sau khi cưới và sinh con đầu lòng-4
Gia đình hạnh phúc của "nữ MC sexy nhất Việt Nam" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-mai-chinh-thuc-dang-ky-ket-hon-sau-khi-cuoi-va-sinh-con-dau-long-n-210729.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất