Phương Mai nhận ra lỗi sai xưng hô với mẹ chồng ngoại quốc

Phương Mai khi học tiếng Ba Lan đã vô tình phát hiện lâu nay gọi mẹ chồng là "obca" (người ngoài hành tinh).

Mới đây, Phương Mai kể chuyện xưng hô "dở khóc dở cười" với mẹ chồng ngoại quốc. Theo lời nữ MC, cô đang học tiếng Ba Lan cấp tốc để chuẩn bị đón ông bà nội của con trai.

Khi học tiếng bản ngữ của ông xã, Phương Mai đã phát hiện ra một sự thật bất ngờ về cách gọi của cô với mẹ chồng. Cụ thể, cô đã sử dụng từ ngữ sai nghĩa hoàn toàn khi xưng hô với mẫu thân ông xã. Thay vì "babcia" (bà nội), Phương Mai lâu nay gọi mẹ chồng là "obca" (người ngoài hành tinh).

Chia sẻ của Phương Mai khiến cư dân mạng bật cười. Ai cũng cảm thông cho cô con dâu khác biệt văn hóa, ngôn ngữ...

Phương Mai nhận ra lỗi sai xưng hô với mẹ chồng ngoại quốc-1Phương Mai nhận ra lỗi sai xưng hô với mẹ chồng ngoại quốc-2
Chia sẻ hài hước của Phương Mai.

Phương Mai nhận ra lỗi sai xưng hô với mẹ chồng ngoại quốc-3Phương Mai nhận ra lỗi sai xưng hô với mẹ chồng ngoại quốc-4
Bố mẹ chồng Phương Mai trong ngày trọng đại của các con.

Sau 1 năm yêu đương, Phương Mai lên xe hoa với chồng ngoại quốc vào tháng 6/2019. Tiệc cưới của nữ MC được tổ chức tại Hà Nội. Ông xã hơn cô 5 tuổi, tên Marcin, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và sống ở Việt Nam nhiều năm.

Tháng 11/2019, Phương Mai sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Nữ MC cho biết, ông xã rất chiều chuộng và thương yêu cô, đặc biệt là trong giai đoạn bầu bí. Cặp đôi đặt tên con là Henryk, nickname Khủng Long.

Tháng 2/2020, Phương Mai khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Hiện nữ MC và ông xã ngoại quốc đã có 3 năm chung sống hạnh phúc.

Phương Mai nhận ra lỗi sai xưng hô với mẹ chồng ngoại quốc-5
Gia đình hạnh phúc của người mẫu, MC Phương Mai.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-mai-nhan-ra-loi-sai-xung-ho-voi-me-chong-ngoai-quoc-n-320864.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao