Phương Mỹ Chi chấp nhận đánh mất sự hồn nhiên vì 'nó đáng'

Ở tuổi 19, giọng ca "Quê Em Mùa Nước Lũ" thừa nhận bản thân đã đánh mất sự ngây ngô, ngây thơ thuở còn đi học. Thế nhưng, Phương Mỹ Chi không hối tiếc.

Mới đây khi tham gia chương trình Khi ta 20, Phương Mỹ Chi đã có những trải lòng kể về sự thay đổi ở hiện tại so với lúc mới bước vào nghề năm 10 tuổi. 

Khi mới bước vào nghề, mọi thứ đối với Phương Mỹ Chi rất là hoa hồng khiến nữ ca sĩ bị hồi hộp với tất cả mọi thứ, hồi hộp với chính niềm hạnh phúc của mình, hồi hộp với cả nỗi buồn của mình.

Lúc đó giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ chỉ nghĩ đơn giản là được đi hát là vui rồi, hoàn toàn không có suy nghĩ phải hát như thế nào, xử lý như thế nào, gia đình mình phải làm sao ...

Phương Mỹ Chi chấp nhận đánh mất sự hồn nhiên vì nó đáng-1

Mãi đến năm 16 tuổi khi rời công ty của "ba" Quang Lê và bắt đầu tự lập, đến giờ "Chị Bảy" cảm thấy mình đã có sự phát triển và thay đổi hơn chứ chưa dám nhận mình chín chắn hay thành công. 

Phương Mỹ Chi từng có giai đoạn cảm thấy bản thân yếu kém, không làm được việc vì chuyên môn không đủ, hiểu biết về nền âm nhạc còn non nớt.

Cô cũng từng cảm hoài nghi về bản thân, sợ mình không đủ năng lực nên không dám đưa ra ý kiến, nhận định cá nhân. Giờ đây, Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí đang nỗ lực thay đổi điều này của bản thân để có thể đi xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc.

Phương Mỹ Chi chấp nhận đánh mất sự hồn nhiên vì nó đáng-2

Khi được hỏi “Em có sợ đánh mất đi sự hồn nhiên, trong sáng ở độ tuổi của mình?”, Phương Mỹ Chi thẳng thắn chia sẻ: “Em không sợ, cho dù có đánh mất thì em cũng chịu vì nó đáng”. 

Nhưng đôi lúc Mỹ Chi vẫn cảm thấy mình phải gồng gánh trên vai nhiều áp lực, kỳ vọng của gia đình, niềm tin yêu từ người hâm mộ và của chính bản thân khi luôn muốn làm mọi thứ tốt nhất có thể.

"Đôi lúc, tôi phải gồng mình. Bên cạnh tôi luôn có những người đồng đội nên tôi luôn muốn làm điều gì đó tốt nhất của mình. Mọi người đang cùng chung một chiếc thuyền, nếu mình tốt họ sẽ tốt theo. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì", nữ ca sĩ bộc bạch.

Phương Mỹ Chi chấp nhận đánh mất sự hồn nhiên vì nó đáng-3Phương Mỹ Chi chấp nhận đánh mất sự hồn nhiên vì nó đáng-4
Thời gian gần đây, ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi hướng tới hình ảnh chỉn chu, chững chạc hơn. Nhưng đôi khi "Chị Bảy" ăn mặc trẻ trung, sành điệu đúng chất gen Z

Hiện nay, Phương Mỹ Chi đang nỗ lực làm mới các ca khúc dân ca bolero kinh điển đến gần hơn với khán giả trẻ. Phương Mỹ Chi tự đặt tên cho dòng nhạc mới mà mình theo đuổi là “Bolero lâu phai” - với sự hòa âm phối khí hiện đại cùng những câu từ dân ca quen thuộc.

Tuy hiện tại sự kết hợp táo bạo này của Phương Mỹ Chi chưa nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhưng không vì vậy mà cô ca sĩ trẻ bỏ cuộc. Cô vẫn tiếp tục theo đuổi đến cùng điều mình muốn làm, hy vọng sớm được khán giả đón nhận. 

Thiện Lành (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-my-chi-chap-nhan-danh-mat-su-hon-nhien-vi-no-dang-n-297454.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất