Phương Mỹ Chi đau đớn khi bị Facebooker không quen biết nguyền rủa

"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi không khỏi buồn phiền khi người thân đã mất bị anti-fan lôi ra xúc phạm.

Tối 8/6, thông qua mạng xã hội, Phương Mỹ Chi chia sẻ tâm thư khi gia đình cô phải chịu những lời công kích nặng nề.

Theo Phương Mỹ Chi cho biết, khi em đăng bài khoe có tin vui, một tài khoản mạng tên A.P đã phản hồi. Người này nguyền rủa gia đình giọng ca trẻ: "Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui quá vậy?", anti-fan còn tiếp tục nhắn thêm: "Hay cả hay chết hết nên vui?".

Điều đáng nói, ông bà nội của Phương Mỹ Chi đều đã qua đời.

Phương Mỹ Chi đau đớn khi bị Facebooker không quen biết nguyền rủa-1
Dân mạng inbox vào trang fanpage của Phương Mỹ Chi, dùng những từ ngữ nguyền rủa gia đình nữ ca sĩ.

Sự việc khiến giọng ca sinh năm 2003 không khỏi bức xúc và quyết định công khai danh tính tài khoản mạng đang xúc phạm gia đình mình. Theo đó, người này đã trạc tuổi trung niên, ngang hàng mẹ Phương Mỹ Chi. Vì lẽ này, giọng ca trẻ càng thất vọng khi khẩu nghiệp lại xuất phát từ những người lẽ ra đã phải rất chín chắn.

Phương Mỹ Chi đau đớn khi bị Facebooker không quen biết nguyền rủa-2

Phương Mỹ Chi cho biết, phía êkip đang tìm cách giải quyết đối với người phụ nữ này.

Ngoài những tổn thương đang gánh chịu, giọng ca Quê em mùa nước lũ còn lo lắng cho những người bạn đồng trang lứa có ước mơ theo đuổi nghệ thuật. Bởi theo Phương Mỹ Chi, ở độ tuổi còn nhỏ không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua những công kích, thóa mạ.

Dưới đây là tâm thư của Phương Mỹ Chi:

"Đúng ra hôm nay là 1 ngày rất vui với Chi. Vì hôm nay là 7 năm tròn kể từ khi Chi bước chân vào nghệ thuật.

Hôm qua đến giờ biết bao nhiêu kỉ niệm được các anh chị fan đăng lên facebook. Và còn định tối nay sẽ livestream tâm sự về những kỉ niệm đi hát cùng mọi người nữa. Nhưng Chi lại nhận được 1 thông tin từ admin mà tâm trạng trùng xuống. Không sao vui vẻ trở lại được và bỏ cả việc livestream để nói về điều này.

Gửi đến cô Anna Phạm,

Con nhìn hình đoán tuổi cô chắc sẽ cỡ bằng các dì các cô trong nhà con. Và con cũng đáng tuổi con cháu trong nhà cô.

Con với cô không có bất kì mối quan hệ quen biết, hay có mối thù ghét gì liên quan đến nhau. Con biết đã là nghệ sĩ dù tuổi có lớn hay nhỏ, thì chịu điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều nghệ sĩ nào cũng sẽ không tránh được. Nhưng vì đam mê âm nhạc, vì muốn cha mẹ sống tốt hơn, vì muốn dùng sự nỗ lực từng ngày của mình để trở thành người nghệ sĩ chân chính, hết mình với nghệ thuật nên con mới luôn tự nói với bản thân đó chỉ là thử thách, động viên mình tiếp tục.

Vậy thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác CHẾT như vậy, nó có còn nằm trong phạm vi 1 con người phải chịu đựng nữa hay không?

Phương Mỹ Chi đau đớn khi bị Facebooker không quen biết nguyền rủa-3

Ông bà nội con đã mất rồi. Họ là người đã sinh ra ba con, nên con luôn có sự tôn kính đối với ông bà. Và con không muốn ai xúc phạm đến gia đình mình. Con nghĩ ai cũng vậy thôi, không muốn gia đình mình bị người khác nguyền rủa mà không vì bất kì điều gì.

Con tự hỏi, nếu như ông bà con còn sống, con đọc được những lời này từ cô, cảm xúc lúc đó của con còn tệ như thế nào?

Con nghĩ đến những bé nhỏ trong gia đình cô, nên che mặt các bé lại. Vì các em nhỏ hơn con ít tuổi thôi, cũng chưa đủ tuổi 18 như con, các bé vẫn còn được bao bọc trong tình thương gia đình, vẫn nhìn cuộc đời này rất trong sáng.

Con sẽ cùng êkip của con tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Hi vọng cô nhìn ra việc mình làm là đúng hay sai, là có ý thức hay không để bảo vệ cho bản thân mình và gia đình mình sau này tránh khỏi những rắc rối nặng nề hơn.

Mọi người ơi, sau khi Chi đăng bài khoe mình sắp có 1 tin rất vui muốn khoe với fans thì tài khoản Anna Phạm đã phản hồi tin đăng vào fanpage buông lời nguyền rủa: 'TIN ÔNG NỘI CHẾT HAY BÀ NỘI CHẾT MÀ VUI VẬY' và tài khoản này lại tiếp tục nhắn thêm 'HAY CẢ 2 CHẾT HẾT NÊN VUI'.

Phương Mỹ Chi đau đớn khi bị Facebooker không quen biết nguyền rủa-4

Chi không hề có mối thù ghét gì với tài khoản này. Đối với những trường hợp này, mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau. Riêng đối với Chi, Chi đã suy nghĩ về trường hợp này rất nhiều và tự hỏi tuổi nhỏ có phải sẽ phải chịu đựng những lời lẽ này mà không được lên tiếng không?

Chi rất muốn 1 lần nói lên cảm xúc của mình, không phải trẻ nhỏ hay thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành thì phải có bổn phận chịu những lời nguyền rủa như thế này trong khi mình không làm gì sai trái cả.

Chi đã sớm bước chân vào nghệ thuật nên những lời lẽ không hay đều đã nghe qua. Nhưng lần này là Chi không tưởng tượng ra được, vì họ trực tiếp nhắn và hiển thị trong inbox fanpage, dùng lời lẽ nguyền rủa Chi như vậy.

Chi lo lắng cho bản thân mình, nhưng với các bé nhỏ hơn, các bạn đồng trang lứa đang nuôi ước mơ nghệ thuật giống như mình, Chi lại càng lo lắng hơn, vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Trước khi làm gì hãy đặt mình vào người đó, để cảm nhận. Và tự hỏi là có nên hay không?".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-buc-xuc-khi-gia-dinh-bi-nguyen-rua-chet-som-n-224895.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất