Phương Mỹ Chi khóc nấc thú nhận từng không có tình cảm với ba nuôi Quang Lê

Trước những tình cảm mà ba nuôi Quang Lê dành cho, Phương Mỹ Chi không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc nức nở trong ngày sinh nhật.

Chiều ngày 13/1, nhân chuyến lưu diễn miền Bắc ca sĩ Quang Lê cùng FC Phương Mỹ Chi đã tổ chức sinh nhật cho cô bé tròn 15 tuổi. Trước tình cảm ba nuôi và người hâm mộ dành cho, giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi không khỏi xúc động. 

Sau khi livestream trên fanpage, bữa tiệc sinh nhật của Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần thứ ba cô bé được tổ chức sinh nhật cùng fans thủ đô. 
 


Clip Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở khi nói về ba nuôi Quang Lê.


Để khuấy động không khí, Phương Mỹ Chi cùng Quang Lê và fans hòa giọng trong ca khúc Khúc ca ngày mùa. Kết thúc phần trình diễn, giọng ca 15 tuổi ôm chầm lấy ba nuôi trong sự hò reo, phấn khích.

Quá bất ngờ, Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn và chia sẻ tâm tư chân thật. "Những lần trước do còn trẻ con nên em chưa thể cảm nhận hết tình yêu thương mà mọi người dành cho. Nhưng hôm nay em rất xúc động, khi nãy ước mà chỉ muốn khóc nhưng do hát bài vui quá nên không khóc được nữa", cô bé trình bày.
 

Phương Mỹ Chi khóc nấc thú nhận từng không có tình cảm với ba nuôi Quang Lê-1
Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn đến ba nuôi Quang Lê trong tiệc sinh nhật.


Cũng trong bữa tiệc, Phương Mỹ Chi gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới ba nuôi - Quang Lê. Giọng ca họ Phương bày tỏ mong muốn ba nuôi ngày càng phong độ và có thật nhiều sức khỏe. Đồng thời Mỹ Chi cũng không quên "mong tình cảm ba con mình ngày càng gắn bó".

Đáp lại tấm lòng từ cô bé, nam ca sĩ gốc Huế hy vọng bước sang tuổi mới Phương Mỹ Chi sẽ phát triển được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt anh tiết lộ năm nay sẽ đẩy mạnh dòng nhạc Bolero cho con gái và "mong những sản phẩm của Phương Mỹ Chi mang lại lợi nhuận thật nhiều cho công ty".

Với lời chia sẻ từ ba nuôi, Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở thú nhận: "Thực ra lúc đầu con không có tình cảm với ba, nhưng khi đi Mỹ về con nhận thấy ba rất yêu thương con. Con chưa nhận được tình cảm nào từ người ngoài giống như vậy. Con thương ba nhưng con không nói ra".
 

Phương Mỹ Chi khóc nấc thú nhận từng không có tình cảm với ba nuôi Quang Lê-2

Phương Mỹ Chi khóc nấc thú nhận từng không có tình cảm với ba nuôi Quang Lê-3
Phương Mỹ Chi phổng phao ở tuổi 15.


Phương Mỹ Chi được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014. Với chất giọng ngọt ngào truyền cảm, học trò Hiền Thục ghi dấu ấn và tạo nên hiện tượng cho cuộc thi năm 2014 từ ca khúc Quê em mùa nước lũ

Sau cuộc thi, cô bé liên tục chạy show và có những thay đổi mới gây nên tranh cãi dư luận. Ở thời điểm đó, giọng ca 15 tuổi liên tiếp bị scandal bủa vây như bị tố vô ơn với Hiền Thục, bỏ học chạy show, bị cô ruột tố bạc bẽo....
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Quang Lê bolero Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao