Phương Mỹ Chi không biết Xuân Quỳnh là nam hay nữ, nhầm Ấn Độ thuộc Châu Phi

Phương Mỹ Chi đã có những tiết lộ siêu "lầy lội" và bất ngờ về hành trình đi thi tốt nghiệp.

Phương Mỹ Chi - cô bé gây sốt The Voice Kids năm nào giờ đã trưởng thành. Cô nàng vừa mới hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đầy căng thẳng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Với những cố gắng học tập trong suốt thời gian qua, 10X đã vượt qua bài thi khá tốt với tâm lý khá thoải mái.

Dù được khán giả biết đến với dòng nhạc dân ca thế nhưng ngoài đời, cô bạn lại rất nhắng nhít và đáng yêu, đặc biệt là siêu mặn mà. Cô cũng dành hẳn một buổi tối để trò chuyện với khán giả về kỳ thi tốt nghiệp của mình.

Phương Mỹ Chi không biết Xuân Quỳnh là nam hay nữ, nhầm Ấn Độ thuộc Châu Phi-1

Trong đoạn livestream , cô nàng chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận đề Văn từ thầy cô giám thị. Phương Mỹ Chi cho biết mình đã cật lực ôn tập 2 bài văn xuôi là Vợ Chồng A PhủVợ Nhặt vì đinh ninh năm ngoái đề Nghị luận văn học đã rơi vào một tác phẩm thơ thì năm nay phải là văn xuôi.

Khi nhận đề, cô nàng "sang chấn" nhẹ vì đề bài rơi vào tác phẩm Sóng. Cô phải mất 1 phút để bình tâm lại mới bắt đầu làm bài được. Lúc này, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ còn chưa định hình được tác giả bài thơ là nam hay nữ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc đầu mình còn phân vân không phân biệt được Xuân Quỳnh là ông hay bà, sau khi thi xong lên mạng thấy ai cũng đăng lên và thấy ai cũng có cảm giác giống mình.

Thật ra mình học mình sẽ nhớ nhưng lúc đó mình bị bấn loạn, không nhớ ra chính xác được". 

Chỉ đến khi đọc đề đến phần "phân tích vẻ đẹp nữ tính trong thơ Xuân Quỳnh", cô nàng mới chắc chắn rằng tác giả là nữ.

Phương Mỹ Chi không biết Xuân Quỳnh là nam hay nữ, nhầm Ấn Độ thuộc Châu Phi-2

Còn ở bài thi tổ hợp Khoa học xã hội ngày hôm sau, cô nàng lại mắc lỗi sai mà rất nhiều thí sinh năm nay cũng nhầm lẫn. Theo đó, ở bài thi thành phần Lịch sử xuất hiện một câu hỏi có nội dung: "Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, một trong những quốc gia ở châu Phi giành được độc lập là?". 4 đáp án để thí sinh lựa chọn là Trung Quốc, Ai Cập, Ấn Độ và Nhật Bản.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng mới đăng tải hình ảnh cô bạn tìm kiếm trên Google câu hỏi: "Ấn Độ thuộc châu nào?". Kèm với đó là dòng trạng thái: "Con xin lỗi cô, con hổ thẹn lắm, suốt mấy tháng trời ôn Sử miệt mài mà con vậy đó, trời ơi!".

Thực tế, trong bài thi môn Lịch sử, đa số thí sinh chọn ngay đáp án Ấn Độ mà không suy nghĩ. Tuy nhiên câu trả lời đúng thì phải là Ai Cập, đây là đất nước châu Phi duy nhất trong 4 lựa chọn, còn 3 quốc gia còn lại đều thuộc châu Á.

Như vậy, có lẽ Phương Mỹ Chi đã hơi nhầm lẫn một chút về kiến thức, nên chưa đưa ra được đáp án chính xác ở câu hỏi này.

Phương Mỹ Chi không biết Xuân Quỳnh là nam hay nữ, nhầm Ấn Độ thuộc Châu Phi-3

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phuong-my-chi-va-2-lan-nham-lan-tai-hai-khi-di-thi-tot-nghiep-khong-biet-xuan-quynh-la-nam-hay-nu-an-do-thuoc-chau-phi-161211007110011673.htm

The Voice kids Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất