Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng: 'Ai rồi cũng phải khác mình trong quá khứ'

Phương Mỹ Chi lên tiếng đáp trả trước lời nhận xét của khán giả về phong cách ăn mặc chưa phù hợp với tuổi 14.

Bốn năm kể từ sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi. Sự nghiệp âm nhạc tương đối thuận lợi, "chị Bảy" còn nhận được nhiều lời khen ngợi về kết quả học tập.

Tuy nhiên tài năng nhỏ tuổi này thường xuyên vướng vào những rắc rối về trang phục khi nhiều khán giả cho rằng, cô bé đang chọn hướng ăn mặc không phù hợp với tuổi 14.

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -1
Phương Mỹ Chi phổng phao trông thấy

Mới đây, bức hình Phương Mỹ Chi mặc áo crop-top, quần jeans ngắn trong một kỳ nghỉ mà em đăng trên trang cá nhân đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng.

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -2

Nhiều người hâm mộ buông lời tiếc nuối khi thấy Phương Mỹ Chi chọn đi theo con đường các ngôi sao showbiz quá sớm: "Không còn Mỹ Chi hồi xưa nữa. Tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của mình... Em đã già trước tuổi... Buồn thay", một người hâm mộ viết.

Theo lời nhiều người yêu mến chị Bảy, họ yêu Phương Mỹ Chi bởi hình ảnh một cô bé chuyên hát dòng dân ca giản dị, ngây thơ. Việc Mỹ Chi lớn dần, biết làm điệu và bắt nhịp được xu hướng giới trẻ là điều hợp quy luật, tuy nhiên vấn đề là bé mới chỉ 14 tuổi, và cách ăn mặc Mỹ Chi đang lựa chọn lại khiến em đánh mất hình ảnh tuổi thơ.



Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -3
Chia sẻ của Phương Mỹ Chi

Trước nỗi tiếc nuối của người hâm mộ, Phương Mỹ Chi đáp: "Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà. Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi".
 

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -4Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -5
Phong cách thời trang hiện tại khác xa quá khứ của Phương Mỹ Chi

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi bị chê già vì thay đổi cách ăn mặc. Trước đó, hồi đầu tháng 5, Á quân Giọng hát Việt nhí đã bị chỉ trích vì son phấn "quá tay" khiến khuôn mặt già đi cả chục tuổi.

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -6

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -7
Phương Mỹ Chi già đi cả chục tuổi vì son phấn "quá tay"

Phương Mỹ Chi là giọng ca dân gian tài năng của làng nhạc Việt Nam. Cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Sau này bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục đam mê ca hát song song với việc học tập.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-noi-ve-chiec-ao-ho-lung-ai-roi-cung-phai-khac-minh-trong-qua-khu-n-125355.html

thời trang phản cảm Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất