Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ

Không còn là cô bé dân ca với style cột tóc 2 bên năm xưa, Phương Mỹ Chi giờ trưởng thành hơn. Phong cách của nữ chủ tịch tuổi 20 có 1 số điểm nhấn đáng chú ý.

Phương Mỹ Chi có lẽ là sao nhí hiếm hoi của showbiz Việt duy trì phong độ nổi tiếng cực ổn định kể từ khi bước chân ra từ thành công của cuộc thi Giọng Hát Việt nhí. Học trò của Hiền Thục sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, trải qua 1 số biến cố vẫn bảo toàn giọng hát. Nữ ca sĩ giữ tương tác với fans qua cả mặt trận âm nhạc lẫn MXH. Bước chân vào tuổi 20, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người nể phục hơn khi thành lập công ty giải trí của riêng mình.

Nữ chủ tịch xinh đẹp, thành công do vậy đang có những bước đi thể hiện được nét độc đáo của bản thân. Điều người ta ngóng trông ở nữ ca sĩ nhạc dân ca nhất có lẽ chính là khoản phong cách. Bao năm nay, Phương Mỹ Chi vẫn nền nã giữ cho mình sự thanh lịch, kín đáo chuẩn với hình tượng dân ca. Thêm tuổi mới, cô nàng Gen Z đang dần có những nét chấm phá trưởng thành hơn.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-1
Mới đây, Phương Mỹ Chi vừa tung lên trang TikTok một trích đoạn video ngắn như hé lộ cho dự án nghệ thuật nào đó trong tương lai. Trong video, nữ ca sĩ xuất hiện với hình tượng hoàn toàn mới.

Đó là một phiên bản Phương Mỹ Chi trong vai cô thư ký. Người đẹp 10X diện combo hơi hướng đồ công sở nhưng lại gài gắm yếu tố gợi cảm, trưởng thành của người phụ nữ qua thiết kế váy ngắn. Chiếc chân váy zip bó sát, ngắn trên nửa đùi cùng đôi cao gót chính là item đặc trưng của những cô thư ký trong "truyền thuyết". Ở phân đoạn làm rơi tài liệu đậm chất drama Hàn Quốc, Phương Mỹ Chi khéo léo dùng tay che chắn ống kính máy quay đang chĩa ở góc hướng từ dưới lên.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-2
Sự tinh tế của cô nàng còn thể hiện ở khâu từ từ khép gối, hạ trọng tâm người xuống nhặt tài liệu tránh sự cố "lộ hàng".

Tuy chỉ là một phân đoạn ngắn cho dự án nghệ thuật của Phương Mỹ Chi nhưng cũng cho thấy rằng, "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã trưởng thành thấy rõ. Năm xưa từng thủ thỉ bị bodyshaming là xấu nên cô nàng đã rất tích cực và nỗ lực trong việc giảm cân, làm đẹp. Nữ ca sĩ trẻ tuổi vô cùng hoang mang và chọn ngay biện pháp giảm cân tiêu cực khi chưa tìm hiểu kỹ như uống thuốc giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc, móc họng ói, uống nước thay cơm hay thậm chí là "nhào nặn đốt mỡ" .

Theo thời gian, Phương Mỹ Chi cũng chạm được đến mục tiêu là vóc dáng vừa mắt và tự tin hơn. Song cô nàng vẫn trung thành với phong cách thời trang tuổi "xí muội" của mình.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-3
Dù đã đủ tuổi để trưng diện bikini nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chưa một lần tung hình này lên MXH. Đi biển, cô nàng cũng chỉ dừng lại ở váy áo thông thường.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-4
Cô nàng là fan cứng của những chiếc quần shorts hay chân váy ngắn nửa đùi nhưng kiểu dáng lẫn cách mix rất trẻ trung và năng động.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-5
Người đẹp yêu thích những thiết kế màu sắc và khoe trình mix & match cực hút mắt kể cả là đồ xuống phố thông thường hay đồ trình diễn sân khấu.

Vào khoảng tháng 4 vừa rồi, nữ ca sĩ đã có màn tái xuất làng nhạc với âm nhạc hiện đại cùng một phong cách thời trang mới mẻ. Phương Mỹ Chi bỏ cặp mắt kính quen thuộc với khán giả nhiều năm qua, thể hiện khả năng vũ đạo sôi động.

Cô cũng thổ lộ về ý định "lột xác" này khiến người hâm mộ đồng cảm: "Tôi muốn thay đổi để bớt nhàm chán. Có lúc tôi sợ sẽ khiến khán giả bị ngợp, chê bai. Tôi cũng có những áp lực riêng ở tuổi này. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng đối mặt tất cả", cô nói.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-6
Cô nàng chọn cho mình trang phục rất vừa vặn với số đo hình thể. Điều này được đánh giá cực kì tinh tế khi cho thấy sự chuyển mình từ từ của nữ ca sĩ dân ca.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-7
Không quá đam mê đồ khoe da thịt, Phương Mỹ Chi mỗi khi diện thiết kế nào đó có phần cổ sâu, rộng 1 chút là lại che chắn tinh tế nếu không mặc áo khoác.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-8
Có lẽ ai cũng thấy được sự trưởng thành qua biểu cảm, thần thái của Phương Mỹ Chi trong mỗi tấm hình chụp thời trang.

Học trò Hiền Thục như chứng minh được rằng, trưởng thành là không phải lúc nào cũng phải trưng áo tắm hay đồ cắt khoét. Cô nàng chọn cách trưởng thành là hoàn thiện bản thân, phát huy điểm mạnh của mình và làm quen với những món là đặc trưng của người lớn nhưng xử lý khéo léo.

Phương Mỹ Chi thử sức váy thư ký ngắn nửa đùi, khúm núm che chắn đến khổ-9
Những lần diện quần tất giấy và đi cao gót của Phương Mỹ Chi vẫn đạt lượng like cực cao trên facebook. Với định hướng và sự khôn khéo của bản thân, có lẽ công chúng sẽ không thất vọng với một phiên bản Phương Mỹ Chi trong tương lai.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-be-dan-ca-phuong-my-chi-thu-suc-vay-thu-ky-ngan-nua-dui-khum-num-che-chan-den-kho-a593330.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất