Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu

Sau khi giảm cân thành công, Phương Mỹ Chi thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của mình.

Không còn là một cô nhóc bé xíu hát dân ca mượt như nhung của The Voice Kid 2013 nữa, Phương Mỹ Chi đã lớn bổng trở thành thiếu nữ mười tám đôi mươi với phong cách thời trang chất lừ cùng những món đồ hiệu đắt giá.

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-1
Phương Mỹ Chi ngày ấy và hiện tại.

Bước ngoặt nhan sắc và phong cách của Phương Mỹ Chi phải kể đến việc cô nàng quyết tâm giảm tới 8kg, dù bước đầu Phương Mỹ Chi đã chọn những phương pháp tiêu cực ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng cuối cùng cô nàng cũng tìm ra được phương pháp an toàn để giảm cân hiệu quả. 

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-2
Phương Mỹ Chi quyết tâm giảm tới 8kg để hoàn thiện nhan sắc và phong cách của mình.

Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi có một sự nghiệp mà bất kỳ cô nàng đồng trang lứa nào cũng mong ước. Sau khi giảm cân thành công, cô nàng thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của mình.

Nếu như trên sân khấu là một Phương Mỹ Chi nhẹ nhàng duyên dáng với những bài dân ca ngọt ngào thì street style ngoài đời đúng chuẩn phong cách GenZ cá tính, chất chơi và cũng không kém phần duyên dáng đáng yêu.

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-3
Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ mười tám đôi mươi trong những bộ váy áo nữ tính điệu đà hay đôi chút thay đổi style sexy sang chảnh.


Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-4

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-5
Sau khi giảm thành công 8kg, Phương Mỹ Chi tự tin khoe dáng với những thiết kế crop top khoe eo thon dáng chuẩn và liên tục update những hot trend của Gen Z.

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-6Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-7
Khi đơn giản thoải mái, lúc nào ngọt ngào dễ thương, Phương Mỹ Chi thể hiện sự chững chạc của một thiếu nữ mười tám đôi mươi với những style nữ tính trẻ trung hút mắt vô cùng.


Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-8

Phương Mỹ Chi thể hiện gu thời trang của mình bằng những món đồ bình dân quen thuộc với giới trẻ như Fila, Charles&Keith... nhưng không có nghĩa là không nhấn nhá những món phụ kiện hàng hiệu đắt giá để thêm nét thời thượng cho phong cách của mình.

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-9
Cách kết hợp của Phương Mỹ Chi bao giờ cũng ghi điểm với nét thanh lịch trẻ trung và nữ tính, bộ váy liền màu trắng trang nhã được cô nàng tô điểm bằng chiếc kẹp tóc Chanel giá cũng tới chục triệu đồng.


Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-10
Phương Mỹ Chi rất hết giày sneakers, và một trong những đôi đắt giá trong BST của cô là Balenciaga Triple S giá hơn 25 triệu đồng, gam màu trắng phom dáng hầm hố đôi giày đồng hành cũng rất nhiều set đồ của cô nàng.

Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-11
Chiếc túi đeo lưng Gucci giá khoảng 25 triệu đồng của Phương Mỹ Chi đủ sức đụng hàng với cả Vbiz.


Phương Mỹ Chi tuổi 18: Giảm tới 8kg, thời trang lấn sân hàng hiệu-12
Không thể không kể đến đôi cao gót lấp lánh mà Phương Mỹ Chi vừa diện đụng hàng cả với Ngọc Trinh và loạt rich kid đình đám. Thiết kế đến từ thương hiệu Mach&Mach trị giá 30 triệu đồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-my-chi-o-tuoi-18-giam-toi-8kg-gu-thoi-trang-ngay-mot-thang-hang-cung-bat-dau-lan-san-hang-hieu-roi-222022212161918870.htm

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất