Phương Mỹ Chi tuổi 19: lập công ty riêng, trụ cột chính của gia đình

Mở công ty riêng và trực tiếp điều hành, Phương Mỹ Chi cho biết mình không còn là "cô bé dân ca vô tư vô lo" nữa.

Mới đây, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi công bố về công ty giải trí do chính cô thành lập và điều hành ở độ tuổi 19.

 

Nữ ca sĩ 10X chia sẻ lý do quyết định điều hành công ty là vì chinh phục ước mơ của tuổi trẻ. Cô nàng là người không ngần ngại thử sức ở bất kỳ lĩnh vực nào, chỉ cần thấy thích và có quyết tâm thì sẽ luôn cố gắng để thực hiện mục tiêu đề ra.

Phương Mỹ Chi tuổi 19: lập công ty riêng, trụ cột chính của gia đình-1

Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau. Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những 'nấc thang' để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Phương Mỹ Chi tuổi 19: lập công ty riêng, trụ cột chính của gia đình-2

Nữ ca sĩ thừa nhận thành lập công ty ở tuổi 19 có những khó khăn nhất định đối với cô. "Nhưng may mắn tôi được gia đình và anh chị trong công ty giúp đỡ rất nhiều. Nhạc của tôi đều do các anh nhóm DTAP sản xuất. Mỗi khi cần hỗ trợ chỉ cần nói một tiếng thì anh Erik luôn có mặt để giúp đỡ dù với bất kỳ hình thức nào. Tôi nghĩ rằng việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi tuổi 19: lập công ty riêng, trụ cột chính của gia đình-3

Nữ ca sĩ cũng cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ khi tiết lộ điều quan trọng khiến cô thành lập công ty chính là sự gắn kết giữa Phương Mỹ Chi - một nghệ sĩ với những người yêu, hiểu, và luôn sát cánh bên cô.

“Thần đồng dân ca” cũng mong muốn trên con đường sự nghiệp, ở mỗi giai đoạn sẽ ghi dấu sự đồng hành của mọi người cùng Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi tuổi 19: lập công ty riêng, trụ cột chính của gia đình-4
Phương Mỹ Chi "về chung một nhà" với ca sĩ Erik, siêu mẫu Lan Khuê và nhóm DTAP

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-my-chi-tuoi-19-lap-cong-ty-rieng-tru-cot-chinh-cua-gia-dinh-n-327200.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao