Đám cưới Bình An - Phương Nga

Phương Nga xưng 'mình - bạn' với Bình An, khóc trong đám cưới

Nghe những lời ngọt ngào từ Bình An, cô dâu Phương Nga không kìm được sự xúc động và những dòng nước mắt.

Chiều 21/10, đám cưới Bình An - Phương Nga chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Cô dâu - chú rể xuất hiện đẹp đôi với trang phục xuyệt tông trắng, gương mặt toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc.

Phương Nga xưng mình - bạn với Bình An, khóc trong đám cưới-1
Phương Nga xưng mình - bạn với Bình An, khóc trong đám cưới-2
Bình An - Phương Nga trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Khi bước lên lễ đường, đôi uyên ương dành cho nhau những lời ngọt ngào, xúc động.

Mở đầu là Bình An với những lời trải lòng: "Chào bạn, người đã luôn đồng hành cùng mình suốt 4 năm, 9 tháng, 3 tuần qua. Mình là người không bao giờ tin vào chuyện cổ tích và bạn cũng không. Nhưng bạn có thấy câu chuyện của chúng mình thật lạ? Nó sẽ chẳng giống một bộ phim nào cả.

Ngay từ những ngày bắt đầu, từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, hai đứa không hề có một người bạn chung mà chỉ là sự tình cờ. Sau khi tìm hiểu về nhau, chúng ta đều thấy hai đứa không hề có một sở thích nào chung.

Mình là người sến sẩm, còn bạn có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích cơm với cà, bạn thích ăn mì ý. Mình thích du lịch thách thức lý trí, còn bạn có thể nằm dài cả ngày ở bãi biển chỉ với một quả dừa. Nhưng những điều khác biệt ấy không hề làm chúng mình xa cách.

Mình là một người bảo thủ, cứng nhắc, nhưng có thể làm tất cả mọi thứ vì bạn. Có những khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình...

Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn".


Sự xúc động của Phương Nga trong đám cưới (Clip: Ngôi Sao).

Đáp lại Bình An, Phương Nga vừa khóc vừa chia sẻ: "Hôm nay khi viết những dòng này, mình đã suy nghĩ nên xưng hô như thế nào.

Vậy là chúng mình cũng đã cùng nhau trải qua rất nhiều giai đoạn kể từ khi quen nhau, tới khi suýt nữa phải xa nhau. Hôm nay khi hai đứa đứng ở đây, có rất nhiều những thay đổi. Mình biết trước đây bạn ghét mèo, nhưng vì mình mà bạn đã nuôi chúng. Nên mình cũng sẽ vì bạn mà thích cá, thích bóng đá hơn một chút.

Câu đầu tiên mình dùng để giới thiệu bạn với mọi người ngoài kia là 'cậu và mợ'. Mình hy vọng hai đứa sẽ luôn như vậy, không vì những gì ngoài kia mà thay đổi. Mình hy vọng 21/10/2022, chúng mình sẽ cùng bắt đầu hành trình mới nhé. Cậu của mợ".

Phương Nga xưng mình - bạn với Bình An, khóc trong đám cưới-3
Phương Nga bật khóc, cùng Bình An trao nụ hôn ngọt ngào.

Được biết sau lễ thành hôn riêng tư, cặp đôi sẽ đãi tiệc vào lúc 18h cùng ngày. Tiệc cưới Bình An - Phương Nga quy tụ nhiều người nổi tiếng của giới truyền hình, giải trí.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-nga-xung-minh-ban-voi-binh-an-khoc-trong-dam-cuoi-n-324824.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Bình An - Phương Nga