Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu

Trong khi Á hậu Phương Nhi được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ thế hệ mới" còn Huyền Baby, Linh Rin, Chi Pu, Kelly, Sam...là những nhan sắc đã bước sang ngưỡng U40.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-1
Mới đây, Á hậu Phương Nhi vừa xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Đáng chú ý nhất là á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 có màn đọ sắc với dàn hot girl thế hệ 8x-9x khiến netizen vô cùng thích thú.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-2
Đây là lần hiếm hoi những hot girl đời đầu quy tụ đông đảo như Huyền Baby, Kelly, Sam, Emily, Hạnh Sino, Chi Pu...hội ngộ.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-3
Được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ thế hệ mới", chiều cao và nhan sắc ngọt ngào của Phương Nhi có thể khiến nhiều người e dè nhưng cũng "bất phân thắng bại" với Huyền Baby.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-4
Các đàn chị đều đã ngoài 30, người thậm chí còn 2 lần sinh nở những không hề kém cạnh Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-5
Lấy chồng đại gia từ sớm, cuộc sống hiện tại của Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, 1989) được ví như bà hoàng khi được yêu chiều từ A đến Z. Trên Instagram, lúc nào cũng thấy cựu hot girl check-in ở những nơi du lịch sang chảnh, sống trong biệt thự 100 tỷ xa hoa tựa lâu đài, ngập tràn đồ hiệu. Đã là mẹ 2 con nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc "hack tuổi" cùng vóc dáng thu hút, thậm chí khiến nhiều Gen Z "chào thua".

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-6
Chi Pu là một trong số những hot girl đời đầu giữ được độ hot và không hề giảm nhiệt trong nhiều năm qua. Dù còn gây tranh cãi khi thử sức với điện ảnh và âm nhạc nhưng nhan sắc và vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 1993 thì luôn "đỉnh chóp".

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-7
Linh Rin tỏa ra khí chất của một nàng dâu hào môn khi chuẩn bị làm vợ Philipp Nguyễn.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-8
Sinh năm 1990, Sam vẫn giữ nguyên nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và vô cùng trẻ trung. Ngoài công việc MC, diễn viên, Sam còn được biết đến là một đại gia thực thụ trong showbiz Việt với khối lượng hàng hiệu đồ sộ và khối tài sản kếch xù nhờ kinh doanh.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-9
Năm 2007-2008, Thanh Vân Hugo là một cái tên khá nổi trong cộng đồng các bạn trẻ bởi gương mặt xinh xắn và cá tính năng động. Trải qua một lần tan vỡ hôn nhân, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng mới và ngày càng nhuận sắc.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-10
Hạnh Sino mới kết hôn cách đây không lâu. Mỗi lần cô xuất hiện là dân mạng lại được dịp trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Phương Nhi đọ sắc Huyền Baby, Chi Pu và dàn hot girl đời đầu-11
Dù từng lận đận trong con đường thẩm mỹ nhưng Kelly của hiện tại mang nét đẹp mặn mà, cuốn hút không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-nhi-do-sac-huyen-baby-chi-pu-va-dan-hot-girl-doi-dau-n-336253.html

Phương Nhi Nguyễn Phương Nhi Sam Kelly hạnh sino Huyền Baby Chi Pu

Tin tức mới nhất