Phương Nhi tham gia cuộc thi quốc tế nhưng không phải Miss International?

Một cuộc thi Hoa hậu lớn, tưởng như không liên quan gì đến Á hậu Phương Nhi, bỗng dưng có hành động đặc biệt dành cho 'thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới' khiến cho cư dân mạng xôn xao.

Hiện giờ, những thông tin xoay quanh danh tính đơn vị mới sở hữu bản quyền cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe vẫn đang khiến khán giả tò mò, bàn tán. Các fan sắc đẹp cũng chưa biết nàng hậu nào sẽ được chọn chinh chiến ở đấu trường Miss Universe 2023.

Phương Nhi tham gia cuộc thi quốc tế nhưng không phải Miss International?-1
Bản quyền cử thí sinh đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe đã thuộc về một đơn vị mới.

Mới đây, tài khoản chính thức của Miss Universe Vietnam đã nhấn nút theo dõi tài khoản của Á hậu Phương Nhi. Trước đó, trang này đã theo dõi Á hậu Thảo Nhi Lê và MC Quỳnh Nga (Miss Charm Vietnam 2020) khiến nhiều người đoán rằng một trong hai người đẹp kể trên sẽ được chọn tham gia Miss Universe 2023 sắp tới.

Phương Nhi tham gia cuộc thi quốc tế nhưng không phải Miss International?-2
Cơ hội dành cho Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn đang bỏ ngỏ.

Trong khi khán giả đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ Miss Universe Vietnam thì trang này lại bất ngờ quan tâm đến Á hậu Phương Nhi, trong khi cô trực thuộc quyền quản lý của một công ty “đối thủ”. Chưa kể Phương Nhi được cho là sẽ đại diện Việt Nam xuất hiện ở đấu trường sắc đẹp Miss International 2023, hoàn toàn không liên quan gì đến Miss Universe.

Phương Nhi tham gia cuộc thi quốc tế nhưng không phải Miss International?-3
Tài khoản của Miss Universe Vietnam theo dõi Á hậu Phương Nhi.

Chính vì thế có ý kiến ngờ vực rằng tài khoản Miss Universe Việt Nam đang "chơi chiêu" nhằm thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp. Thậm chí, có người đặt câu hỏi liệu đây phải chăng là cách mượn danh tiếng của những người đẹp đang được yêu thích để giúp tài khoản mới lập nhận được sự quan tâm (?!).

Phương Nhi tham gia cuộc thi quốc tế nhưng không phải Miss International?-4

Việc tài khoản của Miss Universe Vietnam liên tục đưa hình ảnh, tin tức mập mờ liên quan đến Á hậu Thảo Nhi Lê trong khi chưa hề có thông tin chính thức về việc cô có được chọn tham gia Miss Universe 2023 hay không đã khiến trang này bị một bộ phận netizen trừ điểm. Nay lại đến Á hậu Phương Nhi cũng bị kéo vào cuộc càng khiến cho cư dân mạng tranh cãi không ngớt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-nhi-tham-gia-cuoc-thi-quoc-te-nhung-khong-phai-miss-international-n-337200.html

Nguyễn Phương Nhi Miss International

Tin tức mới nhất