Phương Oanh ăn diện nhận bình luận 'trông như mang bầu'

Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình bị "team qua đường" bắt gặp khi đi ăn cùng nhau. Cử chỉ tình cảm của cả 2 ở nơi đông người nhận về vô số bình luận.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội vừa chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh đi ăn tối cùng Shark Bình vào tối 12/6 vừa qua. Theo đó, Phương Oanh gây chú ý khi có hành động vuốt đầu, chỉnh tóc cho bạn trai. Về phía Shark Bình, nam doanh nhân ngồi yên để người yêu thoải mái vuốt ve.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-1
Phương Oanh nhẹ nhàng chỉnh tóc cho bạn trai Shark Bình.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-2
Khung ảnh hạnh phúc của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đồng thời trên trang cá nhân, người đẹp Quỳnh Búp Bê tiết lộ về buổi ăn trên. Đăng tải bức ảnh diện cùng bộ trang phục, Phương Oanh cho biết đây là "Outfit đi uống bia hơi". Bên dưới bài viết, một người bạn đi ăn cùng Shark Bình - Phương Oanh đã chia sẻ ảnh chụp kỷ niệm về buổi ăn này.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-3
Phương Oanh - Shark Bình có tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội về buổi đi ăn trên.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-4
Toàn cảnh bữa ăn tối của cặp đôi được bạn bè tiết lộ.

Sau khi đăng tải, video Phương Oanh xoa đầu bạn trai "cá mập" nhanh chóng nhận về tương tác "khủng". Nhìn chung, chuyện tình cảm giữa "cá mập" và "búp bê" vẫn gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên từ thời điểm Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, phản ứng của dư luận phần nào lắng xuống, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực: "Nhìn này lại thích Phương Oanh thế, mà nhìn cảnh này thấy hạnh phúc nhỉ", "Trai tài gái sắc, anh Bình đã ly hôn vợ, chị Oanh chưa chồng, đến với nhau bình thường thôi",...

Đáng chú ý, một vài bình luận gọi hành động vuốt ve tóc Shark Bình của Phương Oanh là "tình mẫu tử": "Clip nào cũng thấy chị bé vuốt tóc bé Shark thấy cưng ghê, tình mẫu tử trong tôi ùa về", "Suốt ngày xoa đầu như con ấy", "Chăm như mẹ chăm con",...

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-5
Hành động chỉnh tóc giúp Shark Bình của Phương Oanh nhận về bình luận trái chiều.

Ngoài ra, vào tối 12/6, diễn viên Phương Oanh bất ngờ vướng tin đồn mang thai với bạn trai Shark Bình. Cụ thể, sau khi nữ diễn viên đăng bộ ảnh mới, dân tình "soi" thấy vòng 2 người đẹp lùm lùm. Ngay bên dưới bài viết, nhiều bình luận đã "réo tên" Shark Bình để hỏi về việc bạn gái mang thai: "Đã có bầu à Shark ơi".

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-6
Người đẹp vướng nghi vấn có thai vì bức ảnh lộ vòng 2 to tròn.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-7
Dân mạng để lại nhiều bình luận hỏi về việc Phương Oanh "có em bé".

Trước đó vào ngày 9/6, dân tình đồn đoán diễn viên Phương Oanh mang thai khi Shark Bình úp mở thông báo có "tin vui". Tuy nhiên đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có động thái phản hồi.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-8
Động thái úp mở có "tin vui" của Shark Bình khiến nhiều người tò mò.

Từ thời điểm công khai hẹn hò với Shark Bình đến nay, Phương Oanh nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu. Trước đó vào tháng 9/2022, người đẹp bị tung ảnh chụp lén trong thang máy, vòng 2 lộ rõ kém thon gọn khiến cô bị nghi đang mang bầu.

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-9
Nữ diễn viên nhiều lần bị đồn đoán chuyện có thai nhưng cô đều phủ nhận.

Trước thắc mắc của khán giả, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân phản hồi: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Phương Oanh ăn diện nhận bình luận trông như mang bầu-10
Chuyện tình của Shark Bình - Phương Oanh hiện tại nhận được nhiều sự ủng hộ. Người hâm mộ mong cặp đôi nhanh về chung một nhà.

Nói thêm về chuyện tình cảm của Shark Bình - Phương Oanh, gần 1 năm công khai tình cảm và vượt qua không ít sóng gió, chuyện tình cặp đôi giờ đây vẫn là tâm điểm chú ý của công chúng. Theo lời chia sẻ, gia đình của Shark Bình lẫn Phương Oanh đều hài lòng với "con dâu", "con rể" tương lai. Quan hệ giữa nữ diễn viên với 2 con riêng của bạn trai cũng rất tốt. Điều này khiến người hâm mộ vui mừng, nhiệt tình tác hợp cho cặp đôi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-an-dien-nhan-binh-luan-trong-nhu-mang-bau-cu-chi-au-yem-danh-cho-shark-binh-bi-gan-mac-tinh-mau-tu-a593906.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao