Phương Oanh bảo vệ Shark Bình, khẳng định thích bụng một múi

Ở thời điểm hiện tại, Shark Bình và Phương Oanh trở nên thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng tư lên trang cá nhân.

Sau hơn nửa năm công khai chuyện tình ái, Shark Bình và Phương Oanh đã đập tan những tin đồn về mối quan hệ không bền vững. Họ thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Cả 2 còn liên tục "hâm nóng" tình cảm bằng những chuyến đi từ châu Âu, Hàn Quốc và những địa điểm "check-in" nổi tiếng ở Việt Nam. Tất cả những hình ảnh của họ đều được bạn bè ghi lại và chia sẻ khắp mạng xã hội.

Phương Oanh bảo vệ Shark Bình, khẳng định thích bụng một múi-1
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đời thường tới người hâm mộ. Nữ diễn viên viết: “Nụ cười Em là nắng…”. Ngay lập tức hình ảnh mới nhất của Phương Oanh đã nhân cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

“Đẹp rạng ngời luôn nàng ơi”, “Ảnh này xinh quá lun”, “Đẹp quá em ơi”, “Mãi yêu nụ cười tỏa nắng”, “Trời ơi đẹp xuất sắc luôn chị gái. Chị cười đẹp lắm, hãy cười nhiều lên nhé”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, ngoài khoe hình ảnh xinh đẹp, Phương Oanh còn lên tiếng bảo vệ Shark Bình trước những bình luận mỉa mai, chê bai ngoại hình chênh lệch giữa cô và "nửa kia".

Cụ thể Phương Oanh khẳng định bản thân yêu thích bụng một múi của Shark Bình vì đây là hình mẫu lý tưởng cô hướng đến: "Người ta gọi là bụng một múi nhé em. Gu chị". Bên cạnh đó nữ diễn viên còn nói thêm: "Chiều cao của đàn ông tính từ đỉnh đầu trở lên ạ".

Phương Oanh bảo vệ Shark Bình, khẳng định thích bụng một múi-2
Phương Oanh lên tiếng bảo vệ Shark Bình.

Sau một thời gian dài tạm thời ở ẩn, cho đến nay Phương Oanh đã trở nên cởi mở hơn trong việc sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả bởi mối quan hệ tình cảm với Shark Bình.

Bỏ qua những ý kiến trái chiều, hiện tại Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang tận hưởng mối quan hệ tình cảm đầy mặn nồng.

Từ đầu năm 2023 đến nay, cặp đôi đưa nhau vi vu khắp các tỉnh thành. Tuy không công khai ảnh chụp cùng nhau nhưng cả 2 tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-len-tieng-bao-ve-shark-binh-khang-dinh-thich-bung-mot-mui-a601196.html?fbclid=IwAR3ZpAulMge7N6FFb8BmCBNTPOfbXiVJXZg-qyUA-Jx-axooQunk2a1hFms

Phương Oanh

Tin tức mới nhất