Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong 'Hương Vị Tình Thân'

Màn thể hiện của Phương Oanh cho nhân vật Phương Nam vẫn chưa thể làm khán giả hài lòng. Nhiều người nhận định cô biểu đạt cá tính và cái sự ''đời rất đời'' của Nam chưa tới.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả, đặc biệt là sau màn khởi đầu quá sức ấn tượng nhờ phần thể hiện của 2 diễn viên nhí.

Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-1Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-2
Hai điễn viên nhí thể hiện rất tốt và đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Theo thời gian, các nhân vật lớn lên và đây là lúc để các diễn viên trưởng thành có cơ hội thể hiện. Tuy nhiên, dàn diễn viên ''khi lớn'', đặc biệt là nữ chính lại không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả. Mặc dù nhân vật Phương Nam rất hay và có nhiều thứ để ghi điểm nhưng dường như Phương Oanh lại không làm được điều đó. Cô luôn mang lại cảm giác chới với, chưa chạm tới được cảm xúc, đồng thời làm cho khán giả đôi lúc khó chịu.

Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-3
Phương Nam khi lớn do Phương Oanh vào vai.

Trong tập 4 của Hương Vị Tình Thân, Phương Nam lập được công lớn, giải vây cho đồng đội. Chính vì thế, cô được ''thưởng'' một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng.


Trích đoạn gây ''nhức nhối'' của Phương Nam

Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-4Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-5
Nam gặp Long và Khánh Thy trong nhà hàng.

Tuy nhiên, tại đây, Nam đụng độ Khánh Thy (Thu Quỳnh) và Long (Mạnh Trường). Cô tiếp tục ''chơi trội'' bằng cách sang hẳn bàn sếp để mời rượu.

Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-6Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-7
Sang tận nơi mời rượu sếp...

Tuy nhiên, cách nói chuyện và biểu cảm ''câng câng'' khi sang chúc rượu của cô nàng lại khiến không chỉ Thy - Long khó chịu mà còn làm khán giả bực mình. Sự thể hiện đơ cứng, gượng ép của Phương Oanh vô tình khiến tình huống trở nên vô lý và nhân vật trở nên lố lăng.

Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-8
Nhưng nhìn người được mời có vui không?

Trên mạng xã hội, khán giả đã dành rất nhiều bình luận để phân tích và... chê diễn xuất của Phương Oanh. Sự ''gồng'' trong cách thể hiện cùng năng lực diễn xuất chưa tới khiến người xem cảm thấy khó chịu, càng ngày càng mất thiện cảm dành cho Nam.

Phương Oanh bị chê diễn lố, mất đi hồn nhân vật trong Hương Vị Tình Thân-9
Đa phần đều nhận định, Phương Oanh đã làm quá lố.

Có lẽ, Phương Oanh cần cải thiện diễn xuất rất nhiều để cho ra được cái hồn của Nam và tính cách mạnh mẽ, vô tư nhưng vẫn rất chân thành, tình cảm của nhân vật. Mong rằng trong những tập phim tiếp theo, khán giả sẽ thấy được sự tiến bộ của Phương Oanh.

Đón xem Hương Vị Tình Thân để theo dõi hành trình hóa thân của Phương Oanh và cô gái Phương Nam. Phim được phát sóng lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phuong-oanh-bi-che-dien-lo-vo-duyen-lam-mat-cai-hon-cua-phuong-nam-trong-huong-vi-tinh-than-2122369.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất