Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp rồng con, hé lộ tên gọi ở nhà của các con 'cực yêu'

Trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa chính thức thông báo đã 'mẹ tròn con vuông', thành công hạ sinh cặp song sinh.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa đăng tải dòng trạng thái thông báo vượt cạn thành công, cặp song sinh đã chính thức "say hi" với thế giới. 

Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp rồng con, hé lộ tên gọi ở nhà của các con cực yêu-1
 Bài đăng thông báo tin vui của Phương Oanh

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân không giấu được niềm hạnh phúc: "Jimmy & Jenny “Say Hi” thế giới ạ!

Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha".

Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp rồng con, hé lộ tên gọi ở nhà của các con cực yêu-2
Cặp rồng con say giấc bên cạnh mẹ 

Đính kèm bài viết là hình ảnh mẹ bỉm nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh 2 em bé. Phương Oanh cũng hé lộ tên gọi ở nhà của các con là Jimmy và Jenny. Đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ vì đã luôn theo dõi và ủng hộ tổ ẩm nhỏ của mình. 

Trước đó, vào tối ngày hôm qua (13/5), MXH đã xôn xao thông tin nữ diễn viên đã sinh con, thậm chí còn lan truyền hình ảnh của cô trong phòng sinh. Tuy nhiên, thực chất, đây chỉ là hình ảnh Phương Oanh khi quay TVC quảng cáo cùng nam người mẫu Vĩnh Thuỵ từ năm 2022. 

Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp rồng con, hé lộ tên gọi ở nhà của các con cực yêu-3
Hình ảnh được cho là Phương Oanh đã âm thầm sinh con thực ra chỉ là cảnh quay trong TVC quảng cáo vào năm 2022. 

Cách đây không lâu, Phương Oanh đã lên tiếng đính chính về tin đồn bí mật sinh con nên không còn ra vlog đều đặn trên các tài khoản MXH. Đáp lại nghi vấn, Phương Oanh cho biết: "Vì là ở những tuần cuối rồi nên Oanh luôn giữ cho mình tinh thần thư thái nhất có thể, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn. Còn về đồ ăn thì Oanh vẫn ăn đa dạng, không kiêng khem quá nhiều đâu. Oanh ăn uống rất thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo và chọn lọc kỹ càng. Oanh nghĩ, nếu mình ăn thực phẩm đa dạng thì sau này hai bé sẽ trộm vía không bị kén ăn". 

Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp rồng con, hé lộ tên gọi ở nhà của các con cực yêu-4Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp rồng con, hé lộ tên gọi ở nhà của các con cực yêu-5
Nữ diễn viên rạng rỡ trong thai kỳ 

Nữ diễn viên công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023. Sau ba tháng vật vã vì ốm nghén, có sức khỏe tốt nên thường xuyên vào bếp nấu nướng, phát triển kênh TikTok về nấu ăn với gần một triệu người theo dõi đồng thời điều hành công việc kinh doanh riêng. Ở tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh tăng hơn 20 kg so với thời son rỗi, cơ thể nặng nề nhưng vẫn nhận lời xuất hiện trong phim ngắn Vũ trụ VFC ngoại truyện cùng Quách Thu Phương, Doãn Quốc Đam...

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phuong-oanh-chinh-thuc-ha-sinh-cap-rong-con-he-lo-ten-goi-o-nha-cua-cac-con-cuc-yeu-675372.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất