Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu 'cởi sạch'

Phương Oanh có gu thời trang nóng bỏng, sành điệu ngoài đời khác hẳn hình ảnh "khúc giò" quê mùa trên phim "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh đang là cái tên sáng giá trong dàn diễn viên VTV. Cô nhận được sự quan tâm của khán giả sau loạt phim truyền hình ăn khách như Quỳnh Búp Bê, Hoa Bay... và mới đây nhất là bộ phim Hương Vị Tình Thân.

Trong phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh liên tục vướng phải nhiều ý kiến trái chiều vì gu ăn mặc "thảm họa". Xuyên suốt từ phần 1 sang phần 2, từ cô kỹ sư cho đến khi làm dâu nhà hào môn, dát hàng hiệu thì style của cô vẫn chẳng được đánh giá cao.

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-1

Khác hẳn trên phim ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1989 lại chứng minh là cô gái có gout thời trang sành điệu "hết nước chấm". Mới đây, người đẹp đăng tải bộ ảnh xịn sò thả dáng ở bể bơi.

Khác hẳn hình ảnh bị chê bai như "khúc giò" với phong cách lỗi mốt trên phim, Phương Oanh diện áo bra mix chân váy mini, khoác áo mỏng manh khoe thềm ngực căng đét, vòng eo và chân thon thả.

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-2

Dưới bài đăng, rất nhiều đồng nghiệp lẫn người hâm mộ bình luận và không quên "cà khịa": "Khúc giò ngon quá", "Nhìn thấy Nam thế này chắc bà Dần ngã ngửa", "Giò ngon", "Mlem mlem"...

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-3
Loạt bình luận của cư dân mạng

Có một comment gây chú ý: "Cởi tiếp xem lào" và cách Phương Oanh đối đáp cũng xéo xắt, lầy lội không kém. Cô đăng nguyên bức ảnh khúc giò vừa trắng lại vừa thơm khiến khán giả cười bò thả ngay 1000 "haha".

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-4
Phương Oanh lầy lội đáp trả comment của khán giả

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-5
Trước đó, cô cũng lên tiếng giải thích: "Bên ngoài chân cẳng rõ là như này thế mà lên phim cứ như giò con heo. Tôi thật sự là cũng không hiểu luôn. Không có lộc hình hay gì."

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-6
Cận cảnh đôi chân nuột nà của Phương Oanh khi selfie trước gương. Cô ngậm ngùi: "Kêu vậy thui chứ tui cũng không sợ xấu khi lên phim. Quan trọng là cảm xúc mang lại được đến đâu thui. Nhưng mà cũng khó hiểu á".

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-7
Bức ảnh khoe dáng của dàn diễn viên "Hương Vị Tình Thân", cặp đùi gà của Phương Oanh gây chú ý.

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-8
 Phương Oanh lộ vòng 2 kém thon gọn.

Phương Oanh đáp trả xéo xắt khi bị yêu cầu cởi sạch-9
Biệt danh "khúc giò", "Nam nọng" gắn liền với Phương Oanh kể từ phân đoạn nhân vật Phương Nam trong "Hương Vị Tình Thân" nhảy xuống sông cứu chó. Khi toàn thân ướt nhẹp và quần áo ôm sát vào cơ thể, để lộ thân hình chắc nịch, Hoàng Long (Mạnh Trường đóng) nói rằng: "Mặc áo vào đi, người như khúc giò".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-dap-tra-xeo-xat-khi-bi-yeu-cau-coi-sach-n-276811.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất