Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?

Chắc chắn là thua kém chiều cao H'Hen Niê, Ngọc Hân, Ngọc Thảo, Huyền My, Tú Anh nhưng Phương Oanh lại không hề lép về về nhan sắc và vóc dáng.

Trong làng giải trí Vbiz, chuyện đụng hàng giữa các mỹ nhân vốn xảy ra như cơm bữa, song chưa bao giờ khiến dân tình thôi chú ý. Lý do bởi đây là dịp mà dân tình có thể so sánh trực diện về nhan sắc, body lẫn phong cách của các người đẹp khi cùng khoác chung một bộ trang phục. 

Các cuộc chiến thời trang này sẽ càng thêm gay cấn khi các gương mặt được đặt lên bàn cân là các mỹ nhân đình đám của làng giải trí. Và dưới đây là những lần diễn viên Phương Oanh đụng hàng các nàng hậu Vbiz.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-1
Xuất hiện đầy ấn tượng với một bộ đầm đính lông vũ màu vàng, Phương Oanh trông sang trọng và cực kỳ quyền lực.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-2
Bộ đầm ôm sát giúp Phương Oanh khoe được những đường cong gợi cảm mà còn có đường xẻ tà trước để lộ đôi chân thon nuột nà.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-3
Ảnh zoom cận gương mặt còn thể hiện sự chỉn chu của diễn viên "Hương Vị Tình Thân" trong việc chọn lựa phụ kiện và layout make up đi kèm.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-4
Tuy nhiên, fan chắc chắn sẽ phải đau đầu phân định thắng thua khi cô nàng đụng hàng đến 2 nàng hậu khác. Đầu tiên là Ngọc Hân.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-5
Chọn màu son tươi tắn hơn và kiểu tóc búi cao hơn, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn được bối cảnh "ủng hộ" khi những làn gió thổi tung bay những chiếc lông vũ trên bộ đầm tạo hiệu ứng bắt mắt.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-6
Á hậu Ngọc Thảo là người đầu tiên khoác lên người bộ đầm này nhưng là trên sàn catwalk.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-7
Kiểu tóc Ngọc Thảo lựa chọn có phần mái thả hơi tương đồng với Phương Oanh nhưng có thêm phụ kiện khiến cô trông như một nữ thần.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-8
Lần khác, khi chung khung hình với á hậu Huyền My và Tú Anh, Phương Oanh lọt thỏm ở giữa với chiều cao khiêm tốn. Dù khoe được đôi vai trần mong manh nhưng màu son đậm khiến cô trở nên già chát hẳn so với đàn em.

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-9
Phương Oanh còn diện trùng một mẫu váy ôm sát khoe đường cong giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê

Phương Oanh đụng hàng cả loạt hoa hậu: Ai thắng?-10
Bộ đầm sequin cực kỳ kén dáng này cũng không phân định được thắng thua giữa 2 người đẹp đình đám.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-dung-hang-ca-loat-hoa-hau-ai-thang-n-307132.html

Phương Oanh đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao