Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân' bị chê 'mập như mẹ sề'

Nhân vật Nam trong "Hương Vị Tình Thân" của Phương Oanh liên tục bị soi thân hình mũm mĩm, đặc biệt là gu thời trang không thể xấu hơn.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình, qua mỗi tập phim mọi người đều có những nhận xét bình luận về tình huống cũng như diễn xuất của các diễn viên trong phim.

Vai diễn Nam của Phương Oanh không làm khán giả phàn nàn về cách diễn, nhưng điều khán giả quan tâm chính là những phần “râu ria” như thân hình “khúc giò”, cách phối đồ “khó đỡ” và những bộ đồ ngủ không khác gì hàng chợ, biến Phương Oanh thành bà cô già xấu xí xồ sề.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-1
Trang phục đồ ngủ của Phương Oan trên phim khiến người xem ngán ngẩm

Trên phim là thế nhưng ở ngoài đời, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đăng tải những hình ảnh mới nhất. Trong ảnh Nam của Hương Vị Tình Thân lên đồ mùa đông xinh đẹp "hết nấc", cách tạo dáng chụp hình và cách phối đồ không thể chê vào đâu.

Nhiều dân mạng dành lời khen tặng cho Phương Oanh, họ cho rằng vì trên phim bắt buộc nữ diễn viên ăn mặc theo yêu cầu chứ không phải do gu thời trang của cô "có vấn đề".

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-2
Phương Oanh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-3Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-4
Phong cách thời trang của Phương Oanh không thể chê vào đâu được

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-5
Phương Oanh hài hước nói về việc mình phải hóp bụng để chụp ảnh

Một bình luận của khán giả thẳng thừng chê Nam mập như “mẹ sề”. Không né tránh, Phương Oanh đáp trả: “Cuộc đời ngắn ngủi mong manh lắm, chúng ta cùng dành thời gian để làm nhiều điều ý nghĩa hơn nha. Cảm thông, yêu thương, trân trọng cuộc sống khi còn có thể”.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-6Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-7Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-8Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-9
Khán giả dành nhiều lời khen cho Phương Oanh

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị chê mập như mẹ sề-10
Phương Oanh thẳng thắn đáp trả khi có người chê mình như "mẹ sề"

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-huong-vi-tinh-than-bi-che-map-nhu-me-se-n-277579.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao