Sao Việt 'chanh sả' với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1

Bên cạnh việc giữ ấm lại thoải mái, nếu biết cách mix&match khéo léo, kiểu áo khoác này luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài đẳng cấp và quý tộc.

Vào mùa đông, áo khoác chính là item hot nhất, không chỉ giữ ấm trong những ngày lạnh giá mà còn tăng vẻ sành điệu, đẳng cấp cho các chị em.

Hội mỹ nhân Việt là những người luôn sành mặc và bắt trend nhất, chính vì thế kiểu áo khoác dạ lửng cũng chính là món thời trang không thể thiếu.

Đây là là item cơ bản nhưng không bao trật ra khỏi top những item được diện nhiều nhất trong mùa đông. Bên cạnh việc giữ ấm lại thoải mái, nếu biết cách mix&match khéo léo, kiểu áo khoác này luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài đẳng cấp và quý tộc.

Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-1
Phương Oanh sang chảnh hết nấc với mốt áo dạ cape dáng ngắn

Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-2
Nữ diễn viên sinh năm 1989 mix áo với quần short đen, quần tất Gucci, mũ beret cá tính. Outfit của nữ diễn viên mang hơi hướm hình ảnh "chú lính chì" của các nước phương Tây.

Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-3
Khả Ngân cũng đã "tậu" cho mình một chiếc áo khoác cape nữ tính và sành điệu.
Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-4
Nếu muốn khoe được đôi chân thon nhưng vẫn giữ ấm cơ thể, phái đẹp có thể ''học lỏm'' công thức mix đồ của Khả Ngân. Cô nàng bắt cặp chân váy da ngắn cùng áo choàng dạ cape rộng rãi, mang boots cao gót và nhấn nhá bằng túi xách Twist của Louis Vuitton phiên bản sáng màu.
Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-5
Trong tiết trời lạnh đầu đông tại Hà Nội, Thanh Hằng cũng lựa chọn cho mình chiếc áo khoác dạ cape màu ghi để giữ ấm.
Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-6
Một set đồ khác, Thanh Hằng trẻ trung với áo phông và quần jeans và không quên phủ lớp áo khoác dạ không cổ bên ngoài để tăng vẻ mạnh mẽ. Chiếc túi Chanel màu đỏ rượu là phụ kiện giúp set đồ của siêu mẫu thêm bắt mắt.

Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-7
Tú Anh tô điểm cho set đồ mùa đông của mình bằng phụ kiện khăn màu đỏ được quàng cách điệu nổi bật. Để khoe khéo đôi chân dài mà vẫn giữ ấm, người đẹp lựa chọn khoác dạ ngắn kết hợp với áo đen ton sur ton + boots cao cổ thời thượng.

Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-8
Ở Vbiz, Hà Hồ là một trong những sao yêu thích áo khoác dạ, màu sắc tối giản, hiện đại.

Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-9
Lã Thanh Huyền chuẩn quý cô sang chảnh với áo dạ lửng dáng ôm hoạ tiết răng sói, mix chân váy dài màu đen.
Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-10
Kể từ sau đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy có những thay đổi hình ảnh đầy cuốn hút. Đó là sự hòa quyện giữa nét nền nã duyên dáng nhưng đi cùng với đó là hình ảnh thời trang vô cùng sành điệu.
Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-11Sao Việt chanh sả với áo khoác dạ ngắn: Phương Oanh top 1-12
Các thiết kế khoác dạ ấm áp và sang trọng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của Hoàng Thùy. Cô nhanh chóng tìm đến cho mình set đồ đặc biệt khi có mặt tại Paris.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-kha-ngan-mix-do-sang-chanh-voi-ao-khoac-da-ngan-n-289050.html

Phương Oanh Khả Ngân Mix đồ Thanh Hằng

Tin tức mới nhất