Phương Oanh khiến antifan chê ăn mặc 'quê' và 'phèn' chết lặng

Xem ra dù đã thoát khỏi vai "Nam" (Hương Vị Tình Thân) nhưng Phương Oanh vẫn chưa thôi bị soi xét chuyện ăn mặc.

Không chỉ khác biệt về kỹ năng diễn xuất, Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân khác vai nữ chính Quỳnh Búp Bê ở cả chuyện ăn mặc. Suốt một thời gian, những tranh cãi xoay quanh tư duy mix đồ của nàng liên tục nổ ra và kéo dài dai dẳng cho tới bây giờ. Mới đây, "cô Nam" tiếp tục nhận được những phản hồi về gu thời trang theo một cách chẳng bùi tai cho lắm!

Theo đó, trong loạt ảnh mới đăng tải lên Facebook, nữ diễn viên chia sẻ nỗi niềm chờ đón Noel bằng vài set đồ đông với chân váy hoa và áo khoác dạ, chẳng hay biết mình sắp bị "xử trảm" một đoạn văn dài như tờ... sớ.

Phương Oanh khiến antifan chê ăn mặc quê và phèn chết lặng-1Phương Oanh khiến antifan chê ăn mặc quê và phèn chết lặng-2
Set đồ vô tội nhưng vẫn phải chịu những lời nặng tiếng nhẹ từ dân mạng

Phương Oanh khiến antifan chê ăn mặc quê và phèn chết lặng-3
Thay vì dài dòng đáp trả, nữ diễn viên "chốt hạ" bằng câu ngắn gọn nhưng sức sát thương lại cao: "Chị chỉ cần đẹp hơn em thôi". Bị hạ bệ bởi người mà mình vừa xúc phạm thì thật chẳng khác nào cái tát đau đớn dành cho antifan kém văn minh kia.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-che-an-mac-que-va-phen-phuong-oanh-phan-phao-chi-bang-1-cau-ma-khien-antifan-chet-lang-161210412214441375.htm

Phương Oanh

Tin tức mới nhất