Phương Oanh khoe tài nấu nướng 'không phải vừa'

Qua những hình ảnh chia sẻ, có thể thấy Phương Oanh khá đảm đang bếp núc, cũng rất khéo léo khâu trình bày.

Sau thị phi tình ái, Phương Oanh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí thời gian qua.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thi thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống bình yên ở đời thường. Đáng chú ý trong đó là loạt ảnh "nữ công gia chánh" của cô.

Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-1
Diễn viên Phương Oanh.

Mới đây, Phương Oanh vừa chia sẻ hình ảnh những mâm cơm ngon do chính mình vào bếp. Không chỉ chuẩn bị thực đơn đa dạng với các món ăn đủ dinh dưỡng, nữ diễn viên còn trình bày bắt mắt.

"Những mâm cơm đơn giản, ngon mắt, vừa miệng từ bếp của tui", cô giới thiệu. Tài bếp núc của nữ diễn viên khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi.

Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-2Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-3Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-4Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-5Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-6Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-7Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-8Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-9Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-10Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-11
Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-12Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-13Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-14Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-15
Loạt ảnh cho thấy sự đảm đang bếp núc của Phương Oanh.

Phương Oanh sinh năm 1989, tại Hà Nam. Cô từng làm người mẫu tự do trong khoảng thời gian 2008 - 2011. Người đẹp sau đó chuyển hướng đóng phim và được biết đến nhiều hơn.

Phương Oanh bắt đầu đóng phim truyền hình từ năm 2012, với tác phẩm Hoa Bay. Những năm sau đó, cô đều đặn lên sóng VTV với những bộ phim truyền hình như Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Hoa Phượng Trắng, Lời Ru Mùa Đông, Tái Sinh, Hợp Đồng Hôn Nhân, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu...

Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Quỳnh Búp Bê vào năm 2018, tên tuổi Phương Oanh mới thực sự bật lên trong showbiz Việt.

Sau đó, cô tiếp tục củng cố tên tuổi khi xuất hiện trong loạt phim phim truyền hình như Nàng Dâu Order, Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân.

Phương Oanh khoe tài nấu nướng không phải vừa-16
Phương Oanh và Shark Bình.

Về đời tư, Phương Oanh khá kín tiếng trên truyền thông. Cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của nữ diễn viên và Shark Bình. Khá nhanh chóng, cả hai xác nhận hẹn hò.

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, người đẹp 8X được cho là đưa bạn trai về quê ra mắt gia đình.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-khoe-tai-nau-nuong-khong-phai-vua-n-337043.html

Shark Bình Phương Oanh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao