Phương Oanh lấy lại dáng sau 3 tuần sinh con, khoe cận cảnh cặp sinh đôi cực yêu

Sinh con mới được 3 tuần nhưng Phương Oanh đã lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" vừa đăng clip khoe cận cảnh cặp song sinh mới chào đời.

Phương Oanh đón cặp song sinh Jimmy & Jenny giữa tháng 5 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Kể từ khi làm mẹ, nữ diễn viên Hương vị tình thân gác lại mọi việc để chăm sóc hai con mới chào đời chưa đầy 1 tháng tuổi. Thay vì thực hiện các clip nấu ăn triệu view như trước, nữ diễn viên sinh năm 1989 chủ yếu đăng ảnh và clip có sự xuất hiện của cả 3 mẹ con.

Phương Oanh chia sẻ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa". Các bức ảnh liên quan đến cặp song sinh cũng 'hot' không kém nữ diễn viên, luôn thu hút lượng like 'khủng' trên trang cá nhân gần 700 nghìn người theo dõi của Phương Oanh.

Phương Oanh lấy lại dáng sau 3 tuần sinh con, khoe cận cảnh cặp sinh đôi cực yêu-1
Phương Oanh hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ. 

Cách đây ít giờ, Phương Oanh tiếp tục gây sốt với clip cận cảnh hai nhóc tỳ cùng những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc khi nữ diễn viên cưng nựng và chơi đùa, nói chuyện với cặp song sinh. Ở nhà, nữ diễn viên dán quy định trước cửa phòng của hai bé, yêu cầu tất cả mọi người ra vào đều phải sát khuẩn 3 bước. Bản thân Phương Oanh cũng thực hiện đầy đủ các bước sát khuẩn kỹ lưỡng trước khi chạm vào các con để đảm bảo an toàn cho hai bé. 

Phương Oanh lấy lại dáng sau 3 tuần sinh con, khoe cận cảnh cặp sinh đôi cực yêu-2
Nữ diễn viên chơi đùa với hai con. 

Phương Oanh đăng clip trên Fanpage gần 800 nghìn người theo dõi với chú thích: “Thế lực khủng xâm chiếm tâm trí tôi". Đoạn clip sau 2 giờ đã hút 1,2 triệu lượt xem, hơn 1 nghìn bình luận và 25 nghìn lượt thích. Phần đông người hâm mộ dành lời khen cho hai nhóc tỳ siêu đáng yêu của nữ diễn viên. Cùng lời khen Phương Oanh lấy lại vóc dáng quá nhanh, fan cũng gửi lời hỏi thăm tới 3 mẹ con nữ diễn viên. 

Phương Oanh lấy lại dáng sau 3 tuần sinh con, khoe cận cảnh cặp sinh đôi cực yêu-3
Phương Oanh và 2 con. 

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phuong-oanh-lay-lai-dang-sau-3-tuan-sinh-con-khoe-can-canh-cap-sinh-doi-cuc-yeu-2287822.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất