Phương Oanh lộ clip say vật, đàn chị hớ miệng lộ chuyện yêu đương?

Hình ảnh say xỉn, đánh mất hình tượng của Phương Oanh khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, Phương Oanh có dịp hội ngộ hai đồng nghiệp thân thiết là diễn viên Thanh Hương và diễn viên Quách Thu Phương.

Theo đó, trong một clip được người quen của cô quay trộm, Phương Oanh lên đồ cực sexy với mốt áo xuyên thấu lộ nội y. Gặp lại đàn chị Lan Cave ở "động Thiên Thai" một thời và mẹ chồng trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh phấn khích bung xoã tới bến.

Việc nhậu quá sung đã khiến mỹ nhân sinh năm 1989 say bí tỉ, thậm chí khi cầm mic hát cô còn đứng không vững, lảo đảo suýt gục phải để 2 đồng nghiệp dựng dậy hát tiếp.

Phương Oanh lộ clip say vật, đàn chị hớ miệng lộ chuyện yêu đương?-1


Clip Phương Oanh hát hò trong tình trạng say xỉn nát bét

Mất nhận thức trong hành động, cô không ngần ngại "quẩy hết mình" với những động tác vừa dễ thương, vừa hài hước. Hiếm khi được thấy nữ diễn viên đình đám VTV rơi vào cảnh rượu chè be bét nên đoạn clip vừa đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý, dân tình còn phải thích thú thốt lên "phụ nữ khi say đúng là không đùa được".

Phương Oanh lộ clip say vật, đàn chị hớ miệng lộ chuyện yêu đương?-2Phương Oanh lộ clip say vật, đàn chị hớ miệng lộ chuyện yêu đương?-3
Là người của công chúng nhưng Phương Oanh cũng có lúc "bỏ bê" hình ảnh bản thân như thế này

Đáng chú ý, dù tập trung xem Phương Oanh hát trong lúc bí tỉ, vậy nhưng dân tình vẫn nghe được một câu nói để lộ tình trạng yêu đương hiện tại của đàn em từ diễn viên Thanh Hương.

Người đẹp này "buột miệng" nói ra một bí mật của đàn em trong cơn say: "Vấn đề ở đây là Oanh nó hát hay thế mà vẫn chưa có người yêu". 

Phương Oanh lộ clip say vật, đàn chị hớ miệng lộ chuyện yêu đương?-4
Cuối clip, dân tình thích thú phát hiện Phương Oanh còn "độc toàn thân" từ chia sẻ của đàn chị. Có thể thấy cả 3 nữ diễn viên đều đã không còn tỉnh táo, riêng Phương Oanh say xỉn nhất.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-lo-clip-say-vat-dan-chi-ho-mieng-lo-chuyen-yeu-duong-n-302370.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao