Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng

Dù có da có thịt hơn hẳn những bức ảnh đã photoshop nhưng Phương Oanh đã giảm cân và xóa bỏ hình ảnh Nam "khúc giò" của "Hương Vị Tình Thân" rồi.

Mới đây, Phương Oanh vừa chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh thời trang mới với dòng trạng thái: "Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, tặng bạn bông hoa như hình đc hưm? Thật ra là hoa 'ế' ai 'bế' về giùm đi, nói tặng cho oai thôi".

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-1
Sau khi "Hương Vị Tình Thân" đóng máy, Phương Oanh chưa nhận thêm phim mới mà bận rộn với các hoạt động chụp ảnh thời trang.

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-2
Với những khán giả đã quá quen với hình ảnh cô Nam kỹ sư điện người nần nẫn thì Phương Oanh lại chứng tỏ phim đóng máy là khúc giò biến mất được luôn.

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-3
Điển hình là trong bộ ảnh mới, dù diện những trang phục khó nhằn như áo ren lưới, vest chiết eo, Phương Oanh vẫn "xử đẹp" mà không lộ ra bất cứ ngấn mỡ thừa nào.

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-4
Gương mặt thì bảo đảm không góc chết, thon gọn, không có cả nọng.

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-5
Thế nhưng clip hậu trường được một người hâm mộ đăng tải ở ngay phần bình luận lại mang đến cái nhìn chân thực hơn về Phương Oanh.

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-6
Khi không có sự can thiệp của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1989 trông có da có thịt hơn hẳn. Tuy nhiên, sự rạng rỡ, tươi tắn vẫn giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

Phương Oanh lộ hậu trường mũm mĩm khác hẳn ảnh nét căng tự đăng-7
Khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi bộ phim "Hương Vị Tình Thân" sắp kết thúc và hy vọng sớm có một kết thúc tốt đẹp cho cô gái đầy nghị lực này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-lo-hau-truong-mum-mim-khac-han-anh-net-cang-tu-dang-n-281915.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao